Được trang bị thêm hàng loạt công nghệ và tiện ích đáng giá, Nissan X-Trail V-Series 2019 có giá bán lẻ đề xuất là 1,083 triệu đồng (bản 2.5 SV) và 991 triệu đồng (phiên bản 2.0 SL)

Dù đang là chiếc CUV bán chạy nhất thế giới nhưng tại Việt Nam, Nissan X-Trail đang hụt hơi trước 2 đối thủ mạnh là Honda CR-V và Mazda CX-5. Mẫu xe này từng dẫn đầu phân khúc hồi tháng 3/2017, nhưng sau đó nhanh chóng tụt giảm doanh số. Trong 7 tháng đầu năm 2018, doanh số trung bình của Nissan X-Trail mỗi tháng là 129, trong khi Mitsubishi Outlander là 215 xe, Honda CR-V là 625 xe và Mazda CX-5 là 1.036 xe.

Phiên bản mới X-Trail V-Series là nỗ lực của Nissan nhằm thúc đẩy doanh số của mẫu xe này tại Việt Nam. Điểm mới về ngoại hình có thể dễ dàng nhận ra phần mặt ca-lăng hình chữ X, hơi giống thiết kế của Mitsubishi Outlander. Đèn sương mù bổ sung một dải LED định vị ban ngày hình boomerang.

Chưa hết, X-Trail V-Series còn được trang bị thêm những tính năng hữu ích như bậu của trước tích hợp đèn LED, đèn rọi logo Nissan gắn dưới cửa trước để soi bước bạn vào xe, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ với dải LED chạy tuần tự kiểu follow me home. Những chi tiết này khiến Nissan X-Trail V-Series trở nên ấn tượng, hiện đại và tân thời hơn.

Lần đầu tiên trong phân khúc, Nissan X-Trail V-Series được trang bị đồng thời hai tính năng mở cốp xe bằng cảm biến, bao gồm cảm biến mở cốp tự động bằng tay và cảm biến đá chân tự động.

Cản sau cũng được thay đổi hầm hố hơn, bên cạnh tính năng đóng mở cửa khoang hành lý bằng thao tác đá chân. Xe vẫn có 2 tùy chọn động cơ 2.0L và 2.5L như phiên bản cũ. Động cơ 2.0L có công suất 142 mã lực và mô-men xoắn 200 Nm, còn động cơ 2.5L có công suất 169 mã lực và mô-men xoắn 233 Nm. Hộp số vô cấp Xtronic-CVT.

Về phần nội thất, X-Trail V-Series được nâng cấp với màn hình trung tâm AVN có kích thước lên tới 10 inch, lớn nhất phân khúc CUV tại Việt Nam. Chưa hết, đèn báo điểm mù được tích hợp vào trụ A, ngay bên cạnh gương xe. Cảm biến này giúp tăng độ an toàn của X-Trail V-Series, nhất là trong những tình huống chuyển làn trên cao tốc hay lùi xe trong ngõ hẹp.

X-Trail V-Series còn được trang bị hệ thống Kiểm soát khung gầm chủ động với ba công nghệ kết hợp: Hệ thống kiểm soát lái chủ động (ARC), Hệ thống kiểm soát phanh động cơ chủ động (AEB) và Hệ thống kiểm soát vào cua chủ động (ATC). Đây là những tính năng lần đầu tiên được trang bị cho một chiếc crossover thuộc phân khúc giá bình dân, mang lại cảm giác lái mượt mà và hoàn toàn tin cậy. Chưa hết, hệ thống camera quan sát toàn cảnh xung quanh xe trên phiên bản cao nahát 2.5 SV 4WD giúp người lái dễ dàng xác định vị trí khi đỗ xe với góc nhìn từ trên cao vô cùng tiện lợi. Mức giá bán lẻ đề xuất đã bao gồm VAT của Nissan X-Trail V-Series là 1,083 triệu đồng (phiên bản 2.5 SV) và 991 triệu đồng (phiên bản 2.0 SL).

 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.