Nhận Ford Everest trong tháng 9, khách phải mua gói phụ kiện đến 100 triệu đồng. Khoản tiền này thay đổi theo thời gian nhận xe.

Trong phân khúc SUV 7 chỗ tầm tiền 1 tỷ đồng, không chỉ có “hàng hot” Toyota Fortuner được bán kèm gói phụ kiện mà cả Ford Everest cũng vậy. Khó có chiếc Everest nào được bán đúng giá mà Ford Việt Nam đưa ra tính đến thời điểm này.

Tùy đại lý mà khoản phí độn thêm cho phụ kiện khác nhau. Có nơi 30 triệu, nơi 50 triệu đồng. Cá biệt, có đại lý tại TP. HCM chào khách lấy Everest Titanium bi-turbo thêm phụ kiện với chi phí 100 triệu đồng sẽ giao xe luôn trong tháng.

Tư vấn bán hàng một đại lý Ford tại TP. HCM cho biết nếu muốn mua xe đúng giá niêm yết, khách hàng phải đợi đến sau tháng 10, có thể sau cả tháng 11, nhưng vẫn không chắc chắn.

Khách hàng Việt phải chi thêm hàng chục triệu đồng cho phụ kiện để mua luôn Ford Everest - Ảnh 1.

Ford Everest mới ra mắt, chưa bán nhưng đã được chào mua kèm những gói phụ kiện hàng chục tới cả trăm triệu đồng mới giao luôn tháng này.

Không giống Fortuner là những món đồ chơi lắp thêm trên xe như bodykit, ốp chrome, bệ bước chân, sub điện… phụ kiện dành cho Everest là dán kính, phủ ceramic, tặng 1 năm bảo dưỡng và gói bảo hiểm thân vỏ.

Phiên bản mới của Ford Everest vừa được ra mắt ngày 29/8 và được thông báo giao xe sau ngày 20/9. So với giá xe năm 2016, giá mới đã giảm khoảng 500 triệu đồng đối với bản Titanium cao nhất. Trang bị trên xe Everest 2018 lại nhiều hơn, đặc biệt là động cơ và hộp số hoàn toàn mới.

Hiện tại, Everest được công bố giá trước cho 3 phiên bản Trend, Titanium và Titanium (bi-turbo). Các bản Ambiente thấp hơn chưa có giá và được đại lý báo sẽ về sau khoảng 1-2 tháng.

Ngoài Everest, một mẫu xe khác của Ford cũng được bán kèm phụ kiện là Explorer. Thuộc phân khúc xe giá trên 2 tỷ đồng, không quá “hot” nhưng Explorer vẫn được giao kèm gói bổ sung với chi phí 213 triệu đồng, gồm bảo hiểm thân vỏ và một số phụ kiện.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.