Một chiếc Rolls-Royce Wraith độc đáo với vẻ ngoài khác biệt so với tất cả những chiếc Wraith còn lại trên thế giới đã có mặt tại Abu Dhabi – trung tâm của các siêu xe, xe sang hàng hiếm.

Với mức độ sang trọng và đẳng cấp sẵn có, Rolls-Royce Wraith là một siêu xế mà đại gia nào cũng muốn sở hữu, tuy nhiên nhiều người sau khi có được Wraith, lại muốn biến chiếc coupe đắt tiền này trên nên độc quyền và hiếm có hơn nữa.

Đó là lý do mà chiếc Wraith trong bài viết này ra đời, có mặt tại đại lý Abu Dhabi của Rolls-Royce, chiếc xe nổi bật với ngoại thất hai tông riêng biệt, đó là sắc xanh dương Salamanca Blue và đỏ Ensign Red.

Sự kết hợp tương phản nóng – lạnh này đã hoàn toàn lột xác Wraith, có thể ví như từ một quý ông lịch lãm, sang chảnh trở thành một cậu thanh niên năng động và nhiệt huyết. Diện mạo của Wraith được tăng cường hơn nữa bởi đường coadline màu đỏ trải dài theo thân xe.

Để có sự liên kết với bên ngoài, không gian trong xe cũng lấy tông đỏ làm chủ đạo, hầu hết các thành phần từ ghế ngồi, các cánh cửa đến bảng táp-lô… đều được hoàn thiện trong da bọc màu đỏ, đi kèm là những chi tiết ốp gỗ cao cấp và tinh tế trên bảng điều khiển, cụm điều khiển trung tâm và tấm cửa.

Đây có thể không phải là khoang cabin hào nhoáng và lộng lẫy nhất của một chiếc Rolls-Royce nhưng nó hoàn toàn bắt mắt người nhìn, khiến chiếc xe thực sự nổi bật dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

Ngoài màu sơn và nội thất mới, chiếc Rolls-Royce Wraith đặc biệt này vẫn giống những người anh em khác khi nói về hệ truyền động và các trang bị cơ khí, công nghệ an toàn cũng như tính năng giải trí.

Xe được trang bị động cơ tăng áp kép V12 6,6 lít sản sinh công suất tối đa 624 mã lực và 800Nm mô-men xoắn cực đại, giúp chiếc coupe nặng 2,4 tấn có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ mất 4,6 giây, nhanh hơn 0,1 giây so với Mercedes-Maybach S650 2018 – chiếc sedan sang trọng hàng đầu của Mercedes.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.