Mẫu xe hoàn toàn mới Honda HR-V 2018 sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào chiều nay (18/9). Đây là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Hyundai Kona.

Mẫu SUV cỡ nhỏ dành cho độ thị Honda HR-V 2018 sẽ chính thức được giới thiệu ra thị trường Việt Nam vào chiều này (18/9) tại Hà Nội. Thực chất, sự kiện diễn ra vào chiều nay chỉ là buổi công bố giá bán chính thức, các phiên bản được phân phối của xe bởi HR-V đã được giới thiệu và trưng bày tại các đại lý chính hãng trên toàn quốc.

HR-V 2018 sử dụng cho xe là loại 1.8L, công suất tối đa 141 mã lực tại 6.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 172 Nm tại 4.300 vòng/phút, đi kèm hộp số CVT quen thuộc của Honda. Honda HR-V 2018 sở hữu nhiều trang bị hiện đại hỗ trợ vận hành và an toàn như: Phanh tay điện tử, Hệ thống giữ phanh tự động Brake hold, Hệ thống cân bằng điện tử VSA, Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, …

-dsc1152-copy.jpg

Honda HR-V là sự kết hợp giữa phong cách trẻ trung, sự linh hoạt và tiện dụng của một chiếc xe thành thị. HR-V sở hữu thiết kế năng động, trẻ trung, với những đường nét góc cạnh đầy tinh tế. Cụm đèn pha Full LED đi kèm đèn định vị LED. Bộ mâm 5 chấu đơn thiết kế bắt mắt kích thước 17 inch. Phần đuôi thiết kế phong cách thể thao với sự xuất hiện của cánh gió gắn trên cao.

-dsc1169-copy.jpg

Ở bên trong, nội thất của chiếc Honda HR-V này được bọc chất liệu vải nỉ, một số chi tiết bọc da. Màn hình cảm ứng 7 inch tương thích Smartphone, 2 cổng USB, cổng HDMI và hệ thống 6 loa. Hàng ghế sau đủ cho 3 người lớn cùng ngồi, không có của gió điều hoà cho khoang sau.

-dsc1165-copy.jpg

Thông tin chi tiết, hình ảnh và giá bán chi tiết của xe sẽ được chúng tôi gửi đến quý độc giả vào chiều nay.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.