Chiếc Ford Mustang Convertible đời 2015 được chủ nhân đổi màu ngoại thất bằng chất liệu decal theo phong cách rằn ri độc đáo.

Ford Mustang tại Việt Nam có số lượng khá lớn tuy nhiên phiên bản mui trần thì không nhiều, đặc biệt là thế hệ 2015 trở lại đây. Một chiếc Mustang Convertible 2015 tại Hà Nội mới đây sau khi hoàn thành đăng kí đăng kiểm ra biển trắng đã được chủ nhân ngay lập tức đưa đi đổi màu ngoại thất bằng decal.

ford-mustang-dsc6795-copy.jpg
Chiếc Ford Mustang Convertible với màu ngoại thất độc đáo.

Chủ nhân lựa chọn phong cách rằn ri độc đáo để biến chiếc xe thể thao cơ bắp của mình chuẩn theo phong cách Mỹ hơn. Tuy nhiên, thay vì màu nền là xanh thông thường, chủ nhân lại lựa chọn màu tím nhạt để mang đến vẻ đột phá và độc đáo hơn cho xe.

ford-mustang-dsc6787-copy.jpg

Là mẫu xe thể thao mang phong cách mạnh mẽ và cá tính, tuy nhiên Ford Mustang lại có giá khá mềm, chỉ từ 29.925 USD tại Mỹ. Chính vì vậy, Mustang đang là mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới thời điểm năm 2015 khi mới trình làng thế hệ mới.

ford-mustang-dsc6802-copy.jpg

Khác biệt lớn nhất trên Mustang Convertible so với phiên bản coupe chính là phần mui mềm có khả năng đóng mở tự động, phần đuôi cũng được thiết kế lại để có thể cất giấu phần mui khi đóng mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. So với phiên bản coupe, Mustang Convertible 2015 sở hữu khoang chứa đồ giảm từ 380L xuống còn 320L.

ford-mustang-dsc6783-copy.jpg

Theo hãng xe Mỹ, phần mui mềm được trang bị trên xe chỉ có duy nhất một tùy chọn màu là màu đen tuyền, được thiết kế 3 lớp và điều khiển hoàn toàn bằng điện chứ không phải là bằng hệ thống thủy lực như trên các mẫu xe khác. Nhờ đó, quá trình mở mui nhanh hơn và bớt ồn hơn với khoảng thời gian từ 7 đến 10 giây, đóng mui từ 10 đến 12 giây.

Về khả năng vận hành, chiếc Mustang Convertible 2015 này được trang bị động cơ 2.3L EcoBoost 4 xy-lanh, công suất 310 mã lực, mô-men xoắn 433 Nm.

ford-mustang-dsc6779-copy.jpg

ford-mustang-dsc6800-copy.jpg

ford-mustang-dsc6791-copy.jpg

ford-mustang-dsc6789-copy.jpg

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.