Được đưa về Việt Nam từ tháng 10/2015, tới tận bây giờ, siêu bò Lamborghini Huracan LP610-4 này mới tìm được chủ nhân đầu tiên, người này là một đại gia có tiếng ở Hải Phòng.

Trước Huracan LP610-4, thành phố hoa phượng đỏ cũng đã đón một chiếc Ferrari 360 Spider màu vàng độc nhất Việt Nam. Có thể thấy thời gian này, các tay chơi Hải Phòng rất chịu chi khi liên tục tậu xế khủng trị giá cả chục tỷ đồng.

Quay trở lại với chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 này, đây là 1 trong 3 chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 màu xanh cốm tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. Hiện chưa rõ vị đại gia đất Cảng đã tốn bao nhiêu tiền để rinh Huracan LP610-4 hàng hiếm về nhà. Ở thời điểm mới về nước, xe được rao bán với giá khoảng 14 – 16 tỷ VNĐ.

Có một sự thật thú vị là, để có thể nhanh chóng “gả” chiếc Huracan LP610-4 này đi, hồi cuối tháng 5 năm nay, ông chủ công ty nhập khẩu siêu xe có tiếng ở quận 5, TP.Hồ Chí Minh đã quyết định ra biển cho siêu xe “lận đận” này, nhằm giảm bớt chi phí, mong có người mua.
Khác với chiếc Huracan LP610-4 còn “zin” của em trai Phan Thành, siêu bò mới về Hải Phòng được trang bị bodykit của hãng độ Vorsteiner, bổ sung cánh lướt gió phía trước, bên hông và cả cánh gió đuôi cố định bằng chất liệu sợi carbon. Xe vẫn cưỡi trên các bánh xe đa chấu kép sơn màu bạc nguyên bản.

Tìm hiểu về nội thất của xe, tương tự như bên ngoài, khoang cabin trong Huracan LP610-4 cũng có nhiều chi tiết màu xanh cốm nổi bật trên nền da bọc cao cấp màu đen. Siêu xe có nhiều tùy chọn đáng chú ý như màn hình hiển thị thông tin lên kính chắn gió, hệ thống định vị hay camera lùi.

Giống những người anh em còn lại đang định cư tại Việt Nam, sức mạnh của Lamborghini Huracan LP610-4 mới về “làm dâu” tại Hải Phòng vẫn đến từ động cơ V10, 5.2 lít, sản sinh công suất 610 mã lực và 560Nm mô-men xoắn cực đại.

Kết hợp với hộp số tự động 7 tốc độ và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, siêu bò mạnh mẽ chỉ mất 3,2 giây để chạy nước rút từ 0 – 100 km/h trước khi cán tốc độ tối đa 325 km/h.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.