Mới đây, Việt Nam chào mừng thêm một siêu xe McLaren 650S Spider ra nhập đội quân xe độ Liberty Walk. Đó chính là chiếc McLaren 650S Spider của doanh nhân Đỗ Bình Dương hay còn gọi là Dương Kon – chồng siêu mẫu Ngọc Thạch.

Hiện tại ở Việt Nam, McLaren 650S Spider là siêu xe mui trần đầu tiên được chủ nhân độ Liberty Walk chính hãng. Cũng như những siêu xe độ Liberty Walk khác, siêu xe 650S Spider cũng được các chuyên gia của hãng bay từ Nhật Bản sang Việt Nam để thực hiện. Họ đã mất một tuần miệt mài cùng các thợ độ Việt Nam để hoàn thành siêu phẩm này bởi khi độ cho chiếc xe mui trần này, các thợ độ Nhật phải tính toán để chiếc mui xếp cứng nguyên bản của xe phải hoạt động trơn tru, đó chính là lý do bản độ này tốn thời gian hơn các bản độ trước.

Bộ body kit thân rộng được lắp cho McLaren 650S Spider bao gồm các vòm bánh xe nới rộng ra và cố định bằng đinh tán, cánh lướt gió phía trước, bên hông và đuôi xe bằng sợi carbon.

Ngoài ra, siêu xe mui trần này còn được trang bị ống xả độ của FI, bộ mâm Forgiato cỡ lớn đi kèm phuộc nâng hạ gầm của Air Rex. Khoảng sáng gầm của chiếc McLaren 650S Spider Liberty Walk này có thể lên đến 18 cm.

Hiện tại, Việt Nam đã có tổng cộng 4 siêu xe được độ lại theo phong cách Liberty Walk đến từ Nhật Bản bao gồm: Ferrari 458 Italia, 488 GTB và bản độ giới hạn Lamborghini Aventador Liberty Walk Limited Edition 50 của người yêu xe tại Vũng Tàu.

Cung cấp sức mạnh cho xe vẫn là khối động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,8 lít, sản sinh công suất tối đa 641 mã lực. Động cơ kết hợp cùng hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động cầu sau, nhờ đó, siêu xe mui trần McLaren 650S Spider chỉ mất thời gian 3 giây là có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 328 km/h.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.