Từng có mặt tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2017 nhưng đến nay, Toyota Avanza mới chính thức ra mắt và bán ra thị trường. Xe được phân phối với 2 phiên bản và 2 loại động cơ. Giá các phiên bản 1.3 MT và 1.5 AT lần lượt là 537 và 593 triệu đồng.

Thiết kế xe Avanza không hầm hố như Rush mà thiên về thuần MPV. Xe chỉ có đèn chiếu sáng halogen và đèn hậu bóng sợi đốt thông thường. Vành xe kích thước 15 inch ở bản cao cấp và 14 inch tiêu chuẩn.

Toyota Avanza - Đàn em 7 chỗ giá 537 triệu đồng của Innova - Ảnh 1.

Avanza cũng có 7 chỗ ngồi, bố trí dạng 5+2 giống Rush. Ghế xe đều bọc nỉ, chỉnh cơ. Trang bị trong khoang cabin xe Avanza đơn giản hơn Rush. Điều hoà chỉnh tay, có cửa gió sau. Hệ thống đề nổ bằng chìa cơ. Bản cao cấp có màn hình cảm ứng 7 inch, âm thanh 4 loa, kết nối USB, Bluetooth và AUX.

Động cơ 4 xy-lanh, dung tích 1,3 lít, mã 1NR-VE, cho công suất 95 mã lực và mô-men xoắn 121 Nm, kết hợp số sàn 5 cấp. Máy 1,5 lít, mã 2NR-VE, cho công suất 105 mã lực và mô-men xoắn 136 Nm, kết hợp số tự động 4 cấp. Hệ dẫn động cầu trước.

Trang bị an toàn chỉ có hỗ trợ phanh (ABS, EBD) và 2 túi khí. Phanh đĩa trước và phanh sau tang trống.

Với giá bán như vậy, Avanza sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc cho những người kinh doanh chở khách. Chiếc xe 7 chỗ với trang bị vừa đủ để làm dịch vụ. Giá khởi điểm của Innova hiện là 743 triệu đồng. Avanza có giá thấp hơn 206 triệu đồng.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.