Từng xuất hiện tại Triển lãm ô tô Việt Nam tháng 10/2017, Toyota Wigo đến nay mới chính thức ra mắt khách hàng Việt. Có 2 phiên bản Wigo được bán ra thị trường là MT và AT, với giá lần lượt là 345 triệu và 405 triệu đồng.

Toyota Wigo là xe nhỏ hạng A, thuộc phân khúc mà Kia Morning và Hyundai Grand i10 đang chiếm thị phần chính. Thiết kế xe thời trang không kém cạnh những mẫu xe Hàn.

Diện mạo hiện đại của Wigo thể hiện ở cản trước tạo hình chữ X giữa thanh chrome và lưới tản nhiệt hình thang lớn. Đèn chiếu sáng halogen có projector. Đèn sương mù đặt trong ốp nhựa hình giọt nước điệu đà. Đèn hậu LED. Bộ vành phay dạng cánh quạt điệu đà có kích thước 14 inch.

Toyota Wigo chốt giá từ 345 triệu đồng - Kịch bản khó đoán với Hyundai Grand i10 và Kia Morning - Ảnh 1.

Vật liệu nỉ là tiêu chuẩn cho ghế ngồi. Vô-lăng 3 chấu thể thao, có tích hợp nút bấm. Điều hoà chỉnh cơ. Hệ thống đề nổ bằng chìa khoá thường. Hệ thống giải trí trên bản cao cấp có màn hình cảm ứng 7 inch còn bản số sàn chỉ có đầu CD, hỗ trợ kết nối USB, Bluetooth và AUX.

Động cơ 4 xy-lanh, mã 3NR-VE, dung tích 1,2 lít, cho công suất 88 mã lực và mô-men xoắn 110 Nm, kết hợp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp. Công nghệ an toàn cơ bản có chống bó cứng phanh, cảm biến lùi và 2 túi khí.

Toyota Wigo chốt giá từ 345 triệu đồng - Kịch bản khó đoán với Hyundai Grand i10 và Kia Morning - Ảnh 2.

Theo truyền thống của Toyota, trang bị trên xe Wigo sẽ không đa dạng như xe Hàn Quốc cùng tầm tiền như Morning hay Grand i10. Thế mạnh của mẫu xe này là thương hiệu. Hơn nữa, thiết kế thời trang cũng là điểm cộng cho mẫu xe nhỏ của Nhật. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

Những khách hàng đặt mua xe Wigo 1.2 AT trong năm nay được tặng thêm gói phụ kiện TRD thể thao.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.