Lexus Việt Nam vừa chính thức công bố giá bán 2 mẫu SUV mới của mình là RX350L và RX450h lần lượt 4,09 và 4,5 tỷ đồng.

Hôm nay (1/10), Lexus Việt Nam đã chính thức công bố phân phối chính hãng 2 mẫu SUV mới của mình là RX350L và RX450h. RX350L là phiên bản trục cơ sở dài của RX350 tiêu chuẩn và được bổ sung thêm 2 ghế ngồi dưới dạng 5+2. Xe được bán với giá 4,09 tỷ đồng tại Việt Nam. Trong khi đó, RX450h là phiên bản Hybrid được giới thiệu tại Vietnam Motor Show 2017 và đến nay được chính thức bán ra với giá 4,5 tỷ đồng.

Tổng thể thiết kế RX 350L không có quá nhiều khác biệt so với phiên bản cũ. Tuy nhiên với việc mở rộng thêm hàng ghế thứ 3, dài hơn 110 mm nâng chiều dài tổng thể lên 5.000 mm, cũng như bố trí hợp lý không chỉ tạo nên hình ảnh bên ngoài bề thế hơn mà cũng đem lại cảm giác ngồi thoải mái cho hành khách. Đặc biệt hàng ghế thứ ba có thể gập 40/20/40 khi không được sử dụng, khách hàng sẽ có thêm lựa chọn nhằm mở rộng khoang hành lý lên tới 652L, sự linh hoạt đáng chú ý của mẫu SUV đa dụng hạng sang. Hàng ghế thứ 3 này cũng được tích hợp thêm vào hệ thống điều hòa thông minh, tự động 3 vùng.

lexus-rx350l-6.jpg
Hàng ghế thứ 3 của Lexus RX350L.

Lexus RX450h được trang bị công nghệ Hybrid hàng đầu thế giới, kết hợp hộp số 6 cấp với động cơ xăng V6 3.5L và hai mô tơ điện, ứng dụng công nghệ phun xăng trực tiếp D-4S tạo ra mô-men xoắn cực đại lên tới 335Nm tại vòng tua 4.600 vòng/phút. Cùng với hệ thống 5 chế độ lái: Normal, Eco, Sport S, SportS+, Customize, RX450h sẽ mang đến cảm giác lái phấn khích nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường. Một tính năng được bổ sung trên RX450h là cửa hậu điều khiển cảm ứng – tính năng hiện đại hỗ trợ khách hàng mở cốp sau mà không cần chạm.

lexus-rx-5.jpg
Lexus RX450h được một showroom tư nhân đưa về trước đó.

Một số đặc điểm nổi bật ở mặt thiết kế trên 2 mẫu xe này bao gồm lưới tản nhiệt hình con suốt đặc trưng, cụm đèn pha 3 bóng LED hình chữ L, vành xe hợp kim nhôm 20 inch 5 chấu kép, ống xả kép thể thao và cánh hướng gió phía sau lớn làm nổi bật thiết kế thể thao và tối ưu hóa tính khí động học.

lexus-rx-42.jpg lexus-rx-16.jpg

Nội thất tiện nghi với triết lý lấy người sử dụng làm trung tâm: bảng táp lô ốp gỗ shimamoku, ghế bọc da semi-aniline cao cấp với vô lăng ba chấu thể thao được trang bị nhiều phím bấm tiện ích, màn hình trung tâm 12.3 inch, màn hình hiển thị thông tin trên kính chắn gió HUD kích thước lớn, hệ thống âm thanh 15 loa Mark Levinson cao cấp, hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control, đường chỉ khâu kết hợp với ánh sáng từ hệ thống đèn trần và hắt cảm ứng tạo nên không gian sang trọng vào buổi tối.

lexus-rx350l-9.jpg

Trang bị an toàn gồm hệ thống cảnh báo va chạm khi lùi RCTA, Hệ thống cảnh báo điểm mù BSM và Hệ thống theo dõi cảnh báo áp suất lốp TPWS, Hệ thống ổn định thân xe VSC, Hệ thống treo tự động thích ứng AVS, 10 túi khí SRS tiêu chuẩn. Hệ thống treo tự động thích ứng AVS, cùng thay đổi trong khung gầm và thân vỏ giúp giảm độ trễ và tăng khả năng xử lý chính xác khi xe vào cua mà vẫn giữa nguyên sự yên tĩnh và êm ái vốn có của RX.

lexus-rx-34.jpg

Đối với mẫu xe RX 350L, động cơ sử dụng không khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm, vẫn là động cơ V6 dung tích 3.5L và hộp số tự động 8 cấp tiêu chuẩn. Lexus RX350L và RX 450h được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, vẫn mang tới khách hàng lựa chọn phong phú trong 7 màu ngoại thất và 3 màu nội thất như phiên bản RX trước.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.