Việt Nam hiện có 3 chiếc Lamborghini Huracan màu cam, siêu xe này là chiếc màu cam thứ 2 được đưa về nước năm 2015, bởi một đơn vị nhập khẩu xe tư nhân ở quận 5. TP. Hồ Chí Minh. Xe nhanh chóng tìm được chủ nhân và được đeo biển số khá đẹp.

Lamborghini Huracan màu cam thứ 2 khi về nước ở dạng nguyên bản, mãi cho đến gần đây xe mới được chủ nhân nâng cấp cho bộ vành AVD, cánh gió Vorsteinei và một số chi tiếc dán bên hông theo phong cách bản đặt biêt Performante.

Năm ngoái, chiếc Huracan này đã được dán decal theo phong cách Super Stofeo và tham dự Triễn lãm VIMS 2017 với tư cách là xe trưng bày cho một studio chuyên dán decal.

Hiện tại số lượng Lamborghini Huracan tại Việt Nam đã có hơn 10 chiếc với đủ các màu trắng, đen, cam, vàng, xanh cốm, xanh dương, đỏ, xám. Một số chiếc trong đó đã được chủ nhân độ lên để trông bắt mắt và khác biệt so với những chiếc còn lại. Từ những phong cách dán decal mới lạ, mâm, pô đến nhưng gói độ hàng khủng từ Vorsteiner.

Được biết, hiện tại vẫn còn một số chiếc Lamborghini Huracan chính hãng được nhập về nước tại cảng Hải Phòng nhưng chưa được thông quan.

Huracan LP610-4 được trang bị động cơ 5,2 lít V10, công suất 610 mã lực ở vòng tua máy 8.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 560 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Siêu xe sử dụng hộp số 7 cấp ly hợp kép kết hợp với hệ dẫn động bốn bánh. Sức mạnh động cơ truyền đến cả hai trục bánh xe thông qua hộp số 7 cấp ly hợp kép, hệ truyền động 4 bánh, trên vô-lăng có nút bấm để chuyển đổi giữa các chế độ lái Strada (bình thường), Sport (thể thao) và Corsa (đua).

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.