Bên cạnh những mẫu xe mới ra mắt của các hãng xe trên toàn thế giới, Paris Motor Show 2018 còn là điểm tụ họp của nhiều hãng độ nổi tiếng từ xe máy cho tới ô tô.

Hãng độ Shelby đến từ Mỹ đang đem tới Triển lãm Paris năm nay một loạt sản phẩm đặc sắc, trong đó hầu hết là những “quái xế” được biến đổi từ các mẫu xe thông thường của Ford.

Đối với các khách hàng ở châu Âu, những chiếc Mustang không hề phổ biến, vì vậy việc có thể được tận mắt ngắm nhìn và chạm vào một chiếc Super Snake mới nhất hay thậm chí là chiếc bán tải Baja Raptor cũng được coi như một “đặc ân”.

Chắc chắn rồi, Super Snake mới chính là chiếc xe hấp dẫn nhất trong lần xuất hiện của Shelby tại Paris Motor Show 2018, bản gốc của cỗ máy cơ bắp mạnh mẽ này là Ford Mustang 2018 cải tiến mới.

Shelby Mustang Super Snake 2018 đã được công bố vào mùa hè vừa qua, cùng với một video phô diễn khả năng tuyệt vời của cỗ máy siêu nạp V8 5.0 lít ẩn dưới nắp ca-pô.

Khối động cơ mạnh mẽ này sản sinh ra nhiều mức công suất khác nhau từ 710 – 800 mã lực theo từng giai đoạn nâng cấp của Shelby, trong đó, với 800 mã lực, “ngựa hoang” chỉ cần 3,5 giây để tăng tốc từ 0 – 96 km/h.

Ngoài bộ siêu nạp, Super Snake mới nhất còn được nâng cấp bộ tản nhiệt, bổ sung bộ quạt gió mới để cải thiện khả năng làm mát động cơ cho xe, cùng bộ trao đổi nhiệt, các trục láp mới, hệ thống phanh hiệu suất Brembo với các kẹp phanh 6 pít-tông ở bánh trước và 4 pít-tông ở bánh sau.
Về phong cách ngoại thất, Shelby Mustang Super Snake 2018 được phân biệt với những chiếc Mustang thông thường nhờ mặt trước sửa đổi, với lưới tản nhiệt tùy chỉnh, bộ tách gió hầm hố hơn, các lỗ hút gió sửa đổi và mui xe cập nhật.

Chưa hết, Mustang Super Snake 2018 còn được trang bị độc quyền với các bánh xe 20 inch cỡ lớn phù hợp với những vòm bánh xe loe rộng, các la-zăng có thể được sơn màu kim loại sáng hoặc đen, tùy theo ý thích của khách hàng, hệ thống treo đường đua và bộ bodykit thân rộng khí động học (tùy chọn).

Bên cạnh ngôi sao Mustang Super Snake mới nhất, gian hàng của Shelby cũng rất ấn tượng với mẫu bán tải Baja Raptor – cỗ máy off-road dữ dằn đã được cập nhật rất kỹ về mặt kỹ thuật lẫn trực quan. Chắc chắn, bạn sẽ không có nhiều được trông thấy một chiếc Baja Raptor trên những con đường ở châu Âu.

Baja Raptor được trang bị các cản va off-road, mui xe tích hợp các cửa hút khí, đèn LED phụ trợ, bậc cửa có thể thu gọn, hai lốp xe dự phòng trên thùng xe, nội thất tùy biến và quan trọng nhất là một bộ nâng 3 inch hiệu FOX Racing cùng một bộ điều chỉnh động cơ EcoBoost V6 3.5 lít, cho ra công suất 525 mã lực và 826Nm mô-men xoắn cực đại.

Những cái tên cũng góp phần thu hút nhiều khách tham quan cho Shelby tại Paris Motor Show 2018 gồm có F-150 Super Snake 755 mã lực và GT-H Mustang – một phiên bản kỷ niệm được xây dựng dựa trên Mustang GT 2016.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.