Land Rover Range Rover 2018 đã lác đác về Việt Nam một vài chiếc nhưng thuộc diện nhập tư nhân. Chiếc Range Rover này được phân phối chính hãng và mới được thông quan gần đây. Xe thuộc phiên bản trục cơ sở dài Autobiography LWB.

Range Rover bản nâng cấp mới chính thức ra mắt thị trường toàn cầu từ tháng 10/2017. Ở phiên bản 2018 này, diện mạo của chiếc xe không có quá nhiều sự thay đổi mà chủ yếu tập trung vào trau chuốt một số chi tiết. Đầu xe nổi bật với cụm lưới tản thiết kế mới, đèn chiếu sáng Pixel LED cùng với cản trước và hốc gió hoàn toàn mới nhìn tinh tế hơn.

Range Rover Autobiography LWB 2018 chính hãng đầu tiên về Việt Nam, giá dự kiến hơn 11 tỷ đồng - Ảnh 1.

Hệ thống đèn chiếu sáng hoàn toàn mới trên xe Range Rover Autobiography.

Mâm xe trên phiên bản Autobiography sẽ là  loại Style 7001, kích thước 21 inch, thiết kế hình chữ Y cách điệu thời trang. Gương chiếu hậu tích hợp camera 360 và LED báo rẽ.

Cặp đèn hậu dạng LED cùng với cản sau cũng được thiết kế lại nhìn khỏe khoắn hơn, cặp ống xả kép hình thang là điểm mới ở phần cản sau xe. Ngoài ra, xe còn được trang bị bậc lên/xuống chỉnh điện và cửa hít.

Range Rover Autobiography LWB 2018 sở hữu dài x rộng x cao lần lượt là 5.200 x 2.073 x 1.868 (mm), chiều dài trục cơ sở đạt 3.120 (mm). Nhờ trục cơ sở kéo dài, không gian trong xe rộng rãi hơn bản thường.

Range Rover Autobiography LWB 2018 chính hãng đầu tiên về Việt Nam, giá dự kiến hơn 11 tỷ đồng - Ảnh 2.

Chiếc xe thuộc phiên bản trục cơ sở dài.

Bước vào bên trong khoang nội thất, các đường nét thiết kế vẫn được giữ nguyên nhưng các nút bấm đã được tinh giản, chỉ giữ lại hai núm xoay. Nổi bật là cặp cặp màn hình lên tới 10 inch, một cho giải trí và 1 cho điều khiển các chức năng khác. Cả hai màn hình trên đều thuộc hệ thống Touch Pro Duo giống trên Range Rover Velar.

Đặc biệt hơn, phần lớn các chức năng trên vô-lăng đã được di chuyển sang dạng cảm ứng làm tăng tính hiện đại của xe. Ngay sau vô-lăng là màn hình LCD kích thước 12 inch hiển thị các thông số của xe. Một số trang bị trên xe đáng chú ý như hệ thống âm thanh vòm Meridian 19 loa, camera 360 cùng hệ thống kiểm soát hành trình ATPC. Trên xe sẽ có tới 17 cổng kết nối khác nhau như USB, HDMI hay cổng sạc 12v. Ngoài ra một bộ phát Wifi cũng được trang bị.

Range Rover Autobiography LWB 2018 chính hãng đầu tiên về Việt Nam, giá dự kiến hơn 11 tỷ đồng - Ảnh 3.

Nội thất với 2 màn hình cảm ứng lớn là phong cách thiết kế mới của Land Rover.

Hàng ghế trước chỉnh điện, có chức năng sưởi và làm mát. Các nút bấm chỉnh ghế trên phiên bản 2018 đã được di chuyển lên khu vực của xe nhằm thao tác tốt hơn.

Với việc lựa chọn phiên bản LWB, hàng ghế sau sẽ có thêm 186 mm chiều dài để chân, nhờ đó không gian phía sau sẽ rộng rãi hơn. Trên mỗi ghế sẽ có hệ thống điều hoà và màn hình giải trí riêng biệt.

Dưới nắp ca-pô, Range Rover Autobiography 2018 được trang bị khối động cơ V6 dung tích 3 lít Supercharged, sản sinh công suất tối đa 380 mã lực, mô men xoắn cực đại lên tới 460 Nm. Hệ dẫn động 4 bánh là tiêu chuẩn cho dòng SUV chiến lược của Land Rover. Xe còn có nhiều chế độ hỗ trợ offroad.

Hiện tại, chiếc Range Rover Autobiography LWB 2018 đang được đại lý chào bán với giá 11,158 tỷ đồng. Giá bán thực tế sẽ được Jaguar Land Rover công bố sau.

Một số hình ảnh khác của chiếc Land Rover Range Rover Autobiography LWB 2018 chính hãng:

Range Rover Autobiography LWB 2018 chính hãng đầu tiên về Việt Nam, giá dự kiến hơn 11 tỷ đồng - Ảnh 4.
Range Rover Autobiography LWB 2018 chính hãng đầu tiên về Việt Nam, giá dự kiến hơn 11 tỷ đồng - Ảnh 5.
Range Rover Autobiography LWB 2018 chính hãng đầu tiên về Việt Nam, giá dự kiến hơn 11 tỷ đồng - Ảnh 6.
Range Rover Autobiography LWB 2018 chính hãng đầu tiên về Việt Nam, giá dự kiến hơn 11 tỷ đồng - Ảnh 7.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.