Cuối tuần qua, giới mê xe Sài Gòn đã có dịp mãn nhãn khi chứng kiến một dàn siêu xe gần 10 chiếc xếp hàng dài trên phố Nguyễn Huệ, phường Bến Nghe, quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Được biết dàn siêu xe xuất hiện trong cuộc gặp gỡ giữa các đại gia Sài Gòn và đại gia Bình Phước. 

Xếp đầu là chiếc McLaren 570S-VX Vorsteiner độc nhất Việt Nam. Xe được cho ra biển số cuối tháng 8 vừa qua và hiện thuộc sở hữu ủa ông chủ công ty nhập khẩu siêu xe tại quận 5.

Chiếc McLaren này nguyên bản có màu xám bóng, từng thuộc sở hữu của Cường Đô La. Sau khi được ký gửi tại showroom, siêu xe này được độ lại gói độ Vorsteiner cùng với màu ngoại thất xám mờ mạnh mẽ.

Đây cũng là chiếc McLaren được độ lại mạnh tay nhất khi can thiệp khá sâu về ngoại thất của xe. Trước đó, các mẫu McLaren khác tại Việt Nam chỉ được chủ nhân tút tát lại ngoại thất bằng phương pháp dán decal.

Tiếp đến là Lamborghini Huracan LP580-2 màu đỏ độc nhất Việt Nam. Xe thuộc phiên bản dẫn động cầu sau và về Việt Nam theo diện nhập khẩu chính hãng. Xe được trang bị động cơ V10 5,2 lít, hộp số ly hợp kép 7 cấp, cho phép xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,4 giây và đạt vận tốc tối đa 320 km/h. Lamborghini Huracan LP580-2 tăng tốc chậm hơn 0,2 giây so với Huracan LP610-4 và có tốc độ tối đa kém 5 km/h.

Dàn siêu xe được tiếp nối với McLaren 650S Spider màu cam từng thuộc sở hữu của đại gia Minh Nhựa, siêu bò Huracan màu trắng chính hãng, Lamborghini Aventador LP700-4 đầu tiên tại Việt Nam.

Xếp cuối là Nissan 350Z độ bodykit độc đáo và sạt gầm, chiếc Infiniti G37S độ gầm thấp và Ferrari 488 Spider màu trắng của đại gia Bình Phước.

Đây là siêu ngựa 488 Spider màu trắng độc nhất Việt Nam, xe được đưa về nước từ đầu năm 2017, chủ nhân đời đầu của siêu xe hàng hiếm của Ý là một tay chơi ở Hà Nội, và nó đã được bàn giao cho đại gia Bình Phước vào tháng 9 vừa qua.

Ferrari 488 Spider sử dụng động cơ V8 dung tích 3,9 lít cho ra 661 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760Nm. Kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp, xe chỉ cần 3 giây để đạt 100 km/h và tốc độ tối đa lên tới 330 km/h.

       

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.