Ngay khi nhìn ở vẻ ngoài có thể nhận thấy chiếc Ferrari F12berlinetta này được lên bộ kit của hãng độ Duke Dynamics dành cho dòng xe này. Không những vậy, phần vè bánh sau xuất hiện 3 khe gió giống với phiên bản giới hạn Ferrari F12 TDF.

Những thay đổi của chiếc xe bao gồm phần cản trước được làm từ sợi carbon và có kích thước to hơn so với nguyên bản. Việc thay đổi này sẽ giúp chiếc xe có tính khí động học tốt hơn. Chi tiết nắp capo cũng được bổ sung thêm 3 khe gió để thoát nhiệt động cơ tốt hơn.

Ferrari F12berlinetta từng thuộc sở hữu của Cường Đô-la lên bộ kit Duke Dynamics độc nhất Việt Nam - Ảnh 1.

Bodykit của chiếc xe cũng được tinh chỉnh khiến chiều rộng xe tăng lên. Bộ vành đa chấu của hãng Forgiato nay đã được thay thành loại 5 chấu kép có thiết kế thể thao hơn được sơn hai tông màu đen/đỏ.

Ở phần đuôi của chiếc Ferrari F12 Duke Dynamics có sự thay đổi rõ rệt ở chi tiết cản sau có thiết kế mới và khí động học hơn. Bốn ống xả cũng được làm mới lại và có khả năng chiếc xe cũng đã được nâng cấp lên hệ thống ống xả “chất” hơn. Đặc biệt, ở trên nắp cốp của xe có thêm sự xuất hiện của một cánh gió có kích cỡ lớn được làm từ sợi carbon.

Ferrari F12berlinetta từng thuộc sở hữu của Cường Đô-la lên bộ kit Duke Dynamics độc nhất Việt Nam - Ảnh 2.

Thông số kĩ thuật của chiếc siêu xe vẫn là một điều bí ẩn, nhưng khả năng cao xe vẫn được giữ nguyên sức mạnh từ khối động cơ V12 dung tích 6,3 lít hút khí tự nhiên là 740 mã lực và 690 Nm. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h của Ferrari F12berlinetta nguyên bản là 3,1 giây và tốc độ tối đa lên tới 340 km/h.

Ferrari F12berlinetta từng thuộc sở hữu của Cường Đô-la lên bộ kit Duke Dynamics độc nhất Việt Nam - Ảnh 3.

Hiện chưa rõ chủ nhân của xe đã phải bỏ ra bao nhiêu tiền để có thể khoác lên vẻ ngoài mới “ngầu” hơn cho xế cưng của mình.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.