Khi Ferrari 488 GTB trở thành tình yêu của các tay chơi Việt Nam thì số lượng siêu ngựa này về nước càng nhiều. Do đó nhiều chủ xe đã chọn cách độ hoặc thay đổi dàn áo để tạo sự khác biệt với những chiếc xe khác. Được biết siêu xe Ferrari 488 GTB này trước sở hữu ngoại thất màu trắng và đeo biển số Tiền Giang. Cách đây không lâu, chiếc 488 GTB này lại được đổi biển và khoác dàn áo “dát vàng” chói lóa theo phong cách của giới nhà giàu Trung Đông.

Chiếc Ferrari 488 GTB này được đưa về nước năm 2016 và nó từng gắn bó với người chủ đầu tiên là đại gia Cường Đô La 9 tháng. Trước khi về tay đại gia Tiền Giang, Ferrari 488 GTB đã có một thời gian lăn bánh ở Hà Nội. Và không lâu sau đó, siêu ngựa lại được Nam tiến. Sau một thời gian đeo biển 63A, giờ đây xe lại được đổi sang biển 51G.

Ferrari 488 GTB là siêu xe rất được lòng các đại gia Việt bởi đây là mẫu xe có thiết kế thời thượng và trẻ trung. Vì số lượng 488 GTB ở Việt Nam cũng ngày một nhiều thêm nên một số chủ xe đã chọn cách thay đổi cho “xế cưng” bằng cách độ bodykit hoặc thay đổi màu sắc bằng cách dán decal.

Và dán decal kiểu dát vàng giống các siêu xe ở Trung Đông đã xuất hiện ở Việt Nam trong vài năm trở lại đây.

Với dàn áo này, siêu ngựa thật sự trở nên nổi bật, nhất là khi di chuyển hay đứng dưới ánh nắng mặt trời.

Siêu ngựa 488 GTB này vẫn sử dụng khối động cơ V8 dung tích 3,9 lít cho ra 661 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760Nm. Kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp, mẫu siêu xe này chỉ cần 3 giây để đạt 100 km/h và tốc độ tối đa lên tới 330 km/h.Chiếc siêu xe được đỗ ngay ngắn ở bên hông một khách sạn cao cấp bậc nhất tại Quận 1 TP. Hồ Chí Minh.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.