Chiếc Nissan Terra 2018 được đưa về tham dự triển lãm Vietnam Motor Show diễn ra từ ngày 24 – 28/10 tại trung tâm triển lãm SECC, Thành phố Hồ Chí Minh.

Về Việt Nam, Nissan Terra 2018 sẽ là một đối thủ đáng gờm của Toyota Fortuner, Chevrolet Trailblazer, Ford Everest tại Việt Nam. Terra có kích thước 4.882mm dài, 1.850mm rộng, 1.835mm cao. Nissan khẳng định rằng Terra có khoảng sáng gầm tốt nhất phân khúc, ở mức 225mm. Nissan Terra được trang bị khung gầm thang rời linh hoạt, được gia cố để tăng độ cứng vững khi off-road. Xe sở hữu hệ thống treo sau với 5 thanh liên kết và lò xo xoắn và trục bánh sau chắc chắn giúp đảm bảo sức mạnh và độ bền.

nissan-terra-4.jpg

Terra được xây dựng trên hệ khung gầm mới và được xem là phiên bản SUV của mẫu bán tải Navara. Xe được trang bị tất cả những tính năng thú vị để trở thành một cỗ máy tối ưu như hệ thống treo sau liên kết 5 điểm, cầu sau cứng hơn, hệ dẫn động bốn bánh với khoá vi sai, kiểm soát đổ đèo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, …

-dsc2188-copy.jpg

Không gian trong xe đủ cho 7 hành khách lớn với ghế ngồi không trọng lực, hệ thống thông tin giải trí nâng cấp, kết nối điện thoại thông minh. Những công nghệ cao đã được giới thiệu để giảm tiếng ồn động cơ, tiếng gió hay mặt đường, mang đến khoang cabin yên tĩnh hơn.

nissan-terra-8.jpg

Về khả năng vận hành, Nissan Terra có thể sẽ sử dụng động cơ xăng 2.5L, công suất 184 mã lực, mô-men xoắn cực đại 251 Nm, đi kèm hộp số sàn hoặc tự động. Trang bị an toàn đáng chú ý trên Nissan Terra gồm 7 túi khí, cảnh báo chuyển làn đường, cảnh báo điểm mù, camera quan sát xung quanh với chức năng phát hiện vật di chuyển và phanh khẩn cấp thông minh.

nissan-terra-3.jpg

Xe sẽ chính thức được giới thiệu trong khuôn khổ Vietnam Motor Show 2018 sẽ diễn ra từ ngày 24/10 – 28/10 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm SECC, TP.HCM.

nissan-terra-1.jpg

nissan-terra-4.jpg

nissan-terra-7.jpg

nissan-terra-6.jpg

-dsc2192-copy.jpg

-dsc2191-copy.jpg

nissan-terra-2.jpg

nissan-terra-5.jpg