Ford Mustang 2018 màu xanh độc nhất Việt Nam đã chính thức được thông quan sau một tháng cập cảng, hiện chiếc xe cơ bắp đời mới đã có mặt ở công ty nhập khẩu tư nhân tại Hà Nội.

Ở Việt Nam, trước Ford Mustang 2018 màu xanh độc nhất thì đã có khoảng 4 chiếc Mustang bản nâng cấp mới được nhập về, trong đó có 2 chiếc đã tìm thấy chủ nhân, điều này cho thấy dòng xe cơ bắp đình đám đến từ Mỹ rất được các tay chơi Việt yêu thích.

Hiện tại, chiếc Mustang này đang được công ty tư nhân Hà Nội rao bán với giá hơn 2,7 tỷ VNĐ  – đắt hơn 4 lần so với giá bán của Mustang 2018 bản tiêu chuẩn tại thị trường Mỹ.

Ngoài bộ cánh màu xanh dương có một không hai tại Việt Nam, ngoại thất của xe còn cuốn hút người nhìn bởi một số bộ phận được sơn đen tương phản như lưới tản nhiệt sơn đen bóng, cánh lướt gió phía trước, nẹp sườn…

So với đời trước, Ford Mustang 2018 có khá nhiều thay đổi ở thiết kế ngoại thất, chủ yếu ở phần đầu xe, có thể kể đến như mui xe được hạ thấp 20mm, cụm lưới tản nhiệt và đèn pha cũng được được thiết kế lại.

Vòng ra phía sau, chiếc Mustang 2018 hàng độc tiếp tục thu hút ánh nhìn với cụm đèn hậu mới và 3 dải đèn LED hình chữ C, bộ khuếch tán sau hoàn thành với màu sơn nhám cùng những đường nét góc cạnh, mạnh mẽ cũng như ống xả phủ crôm đặt hai bên. Chiếc xe cơ bắp cưỡi trên các vành 5 chấu đơn sơn 2 tông nổi bật – crôm và xám nhám.

Đối với nội thất, bản nâng cấp mới nhất của Ford Mustang cũng sở hữu đáng kể cải tiến ở bên trong, như nội thất màu đen, đi kèm với một số chi tiết bọc chất liệu giả sợi cacbon như bảng táp-lô và ốp cửa gió điều hoà. Vô lăng kim loại 3 chấu bọc da, tích hợp nhiều phím chức năng hỗ trợ người lái và lẫy chuyển số phong cách thể thao.

Xe có cần số thiết kế đơn giản, phanh tay cơ, màn hình trung tâm nhỏ thay vì tùy chọn loại 12 inch vẫn tích hợp hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 tương thích Android Auto và Apple CarPlay, cùng với dàn âm thanh Shaker Pro và ghế ngồi bọc nỉ, chỉnh cơ, cấu hình 2 + 2 chỗ ngồi.

Về truyền động, Mustang đời 2018 màu xanh dương độc nhất Việt Nam vẫn sử dụng khối động cơ Ecoboost 2.3 lít, 4 xi-lanh quen thuộc cho công suất tối đa 310 mã lực và mô-men xoắn cực đại 474Nm. Sức mạnh này được gửi đến các bánh xe thông qua hộp số tự động 10 cấp tiên tiến (bản cũ chỉ có số tự động 6 cấp).

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.