Đã được bán lại cho một vị đại gia ở Sài Gòn từ cách đây hơn một năm nhưng chiếc Ferrari F430 đeo biển Hải Phòng này rất hiếm khi được chủ nhân cho lộ diện.

Bởi vậy khi xuất hiện trên đường vào cuối tuần qua, chiếc xe thể thao cổ điển của Ý nhanh chóng thu hút sự chú ý của những người xung quanh bởi tính độc quyền, thương hiệu và cả diện mạo bắt mắt.

Tại Việt Nam, số lượng Ferrari F430 chỉ có dưới 10 chiếc thuộc các phiên bản F430, F430 Spider, F430 Scuderia. Tất cả đều sở hữu màu ngoại thất đỏ Rosso Corsa truyền thống nhưng rất nổi bật.


Chiếc xe thể thao sử dụng động cơ V8 do chính Ferrari phát triển cùng với sự hợp tác của Maserati, cỗ máy này có dung tích 4,3 lít và cho ra công suất 490 mã lực, mô-men xoắn cực đại 465Nm.

Được biết, đây là 1 trong 2 chiếc F430 được chuyển vào Sài Gòn từ năm ngoái, chiếc còn lại thuộc bản F430 Scuderia độc nhất Việt Nam.

Được biết, ở Sài Gòn còn có 1 chiếc F430 khác thuộc sỡ hữu của đại gia ngành y tế Trung Cao có màu ngoại thất giống chiếc F430 trong bài nhưng khác biệt ở phần mâm và lốp xe có in chữ theo phong cách xe đua Nascar.

   

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.