Không chỉ là chiếc Ford F-150 Raptor độc nhất Nghệ An ở thời điểm hiện tại mà “quái thú” còn gây chú ý bởi biển số lặp vô cùng ấn tượng.

Với ngoại hình vạm vỡ, nam tính, Ford F-150 Raptor còn được các fan hâm mộ gọi bằng nhiều cái tên như “Quái thú”, “Khủng long”… Tại Việt Nam, số lượng Ford F-150 Raptor không nhiều, trong đó có một chiếc thuộc sở hữu của Đại gia xứ Nghệ.

“Quái thú’” F-150 Raptor trong bài viết thuộc phiên bản SuperCrew, có ngoại thất màu đen hầm hố, được nhập về Sài Gòn đầu năm 2018. Sau đó không lâu, chiếc ‘’siêu bán tải’’ đã tìm được chủ nhân là đại gia Nghệ An. Mới đây, xe đã được gắn biển số với đuôi 75.75 độc đáo.

Ford F-150 Raptor có kích thước tổng thể 5.638 x 2.192 x 1.994 mm cùng trọng lượng không tải là hơn 2.5 tấn. Quái vật F-150 Raptor SuperCrew sở hữu chiều dài cơ sở lên đến 3.680mm, hơn 300mm chiều dài và 150mm chiều rộng so với phiên bản tiêu chuẩn.

Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt 8 cạnh, Logo FORD to bản được đặt chính giữa mặt ca-lăng cũng được sơn đen trùng màu với thân xe, cụm đèn pha full-led được thiết kế hình chữ M đặt ngang tạo nên một bộ mặt vô cùng hầm hố cho chiếc xe. Tuy ngoại hình khá lớn nhưng xe lại sử dụng la zăng kich thước 17 inch.

Ford F-150 Raptor sử dụng động cơ Ecoboost V6 3.5L cho công suất lên tới 450 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700Nm, kết hợp hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong 5.2 giây trước khi đại vận tốc tối đa 172km/h.

Xe được trang bị hệ thống quản lý địa hình Terrain Management System, gồm 6 chế độ lái như: Normal (Thông thường), Street (Đường phố), Baja hoặc Rock (Đá), Mud/Sand (Bùn, cát) hay Weather (Thời tiết như mưa, tuyết và bang). Hệ thống treo của F150 Raptor sử dụng giảm chấn Fox Racing và lốp BFGoodrich KO2, mang đến khả năng Offroad siêu việt.

Về nội thất, ‘’Khủng long’’ F150 Raptor của vị Đại gia xứ nghệ được trang bị ghế da màu đen kết hợp với họa tiết thẳng màu da cam tương phản. Ghế lái chỉnh điện 10 hướng, hệ thống giải trí SYNC 3 tích hợp định vị. Vi-sai trước Torsen chống trơn trượt, Camera 360 và gương chiếu hậu tích hợp đèn LED.

Ford F150 Raptor được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn như: Hệ thống cảnh báo chuyển làn, hỗ trợ giữ làn, hỗ trợ lùi xe khi có rơ-mooc phía sau, đèn pha tự động… Thùng xe của F150 Raptor đầu tiên tại Nghệ An còn được phủ một vật liệu vô cùng rắn chắc, được cho là có thể chống đạn được nếu lớp phủ đủ dày.

Theo tìm hiểu, ‘’khủng long’’ F-150 Raptor độc nhất Nghệ An sau khi ra biển số sẽ có giá khoảng 4,7 tỷ đồng.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.