Chiều hôm nay, mùng 9/11, chiếc sedan ‘’made in Vietnam’’ Lux SA2.0 đã về tới thủ đô Hà Nội. Trước đó ít giờ, nhiều thông tin cho rằng chiếc SUV SA2.0 cũng đã về tới Việt Nam.

Sau khi ra mắt thị trường toàn cầu vào đầu tháng 10 tại Paris Motor Show 2018, 2 chiếc xe của Vinfast đã được đưa về nước để chuẩn bị cho sự kiện ra mắt chính thức tại Việt Nam trong tháng 11 này.

Hình ảnh Vinfast Lux SA2.0 nằm trong thùng chứa tại nhà ga quốc tế Nội Bài

Sau đó Vinfast Lux SA2.0 được vận chuyển về khu đô thị Vinhomes Riverside của Tập đoàn Vingroup và được khui công tại đây.

Mẫu sedan của Vinfast sẽ có 2 phiên bản: Cơ bản và Cao cấp. Thiết kế của xe cuốn hút chẳng khác gì xe Đức, đi cùng với các trang bị hiện đại như đèn trước/sau công nghệ full-led.

Đuổi xe được thiết kế với dải led chạy dài xuyên suốt cùng logo Vinfast to bản.

Bộ mâm hợp kim kích thước 20 inch.

Vinfast Lux SA2.0 dùng động cơ N20 từng trang bị trên BMW Series-5 F10, đi kèm hộp số tự động 8 cấp của ZF. Xe có 2 tuỳ chọn công suất lần lượt là 175 và 228 mã lực đi kèm mô-men xoắn 300Nm và 350Nm.

Xe sở hữu nội thất sang trọng với điểm nhấn là màn hình trung tâm 10.2 inch với tuỳ chỉnh màn hình nền theo phong cảnh Việt Nam như Hạ Long, Huế… Ghế lái và ghế hành khách chỉnh điện 6 hướng, nhớ 2 vị trí. Da trên xe là loại Nappa ở bản cao cấp.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.