Chiếc Bentley Mulsanne 2018 được chủ nhân dán decal đổi màu, mâm xe được thay thế bằng loại của thương hiệu Mansory.

Đây chính là một trong số ít chiếc Bentley Mulsanne 2018 đang lăn bánh tại Việt Nam hiện nay. Đáng chú ý, phần lớn những chiếc sedan siêu sang này đều được nhập về theo dạng tư nhân và mang biển số ngoại giao. Nếu như đóng đủ các loại thuế phí, giá bán của một chiếc Bentley Mulsanne 2018 tại Việt Nam thời điểm hiện tại sẽ không dưới 30 tỷ đồng. Thậm chí, một chiếc chính hãng, đặt theo dạng cá nhân hoá còn có giá lên đến 50 tỷ đồng.

-dsc5542-copy.jpg

Sau khi tậu về, chủ nhân của chiếc Mulsanne 2018 này đã quyết định đổi màu ngoại thất bằng chất liệu decal. Xu thế 2 tông màu khác nhau cũng được vị đại gia này áp dụng cho xế cưng của mình. Nửa trên của xe được dán màu trắng trong khi nửa dưới màu xanh dương đậm. Ngoài ra, xe còn được thay bộ mâm của hãng độ nổi tiếng Mansory với phong cách đa chấu bắt mắt.

-dsc5545-copy.jpg

Về mặt thiết kế, lưới tản nhiệt dạng lưới ma trận trước kia nay đã được mở rộng thêm 80mm và thay thế bằng những nan sọc làm từ thép không gỉ theo xu thế chung của thời đại. Những hốc hút gió nhỏ phía trên cản trước cũng được thiết kế lại trông hiện đại hơn, đèn pha Full LED có chút thay đổi nhỏ. Cụm đèn hậu thiết kế dạng 3D mô phỏng chữ B. Nẹp kim loại mạ chrome xuất hiện tại viền cửa kính, sườn xe và cản sau.

-dsc5558-copy.jpg

Không gian nội thất bên trong Mulsanne 2018 được thiết kế lại tinh tế và đẳng cấp hơn. Ghế ngồi bọc da chất liệu cao cấp, bảng tap-lô nổi bật với gỗ ốp sang trọng. Xe sử dụng vô-lăng 4 chấu, chân ga và chân phanh làm từ hợp kim mạ chrome. Trung tâm bảng điều khiển là màn hình cảm ứng tích hợp hệ thống thông tin giải trí trên xe là tất cả những gì hiện đại nhất mà Bentley đang sở hữu.

-dsc5548-copy.jpg

Mỗi hành khác tại khoang sau được trang bị thêm một màn hình giải trí đa phương tiện cỡ lớn giống với tuỳ chọn trên mẫu Bentayga, tai nghe không giây, máy tính bảng mang thương hiệu Bentley kết nối trực tiếp với xe. Vị trí giữa 2 ghế có thêm ngăn làm mát tiện dụng trên phiên bản 4 chỗ ngồi. Bàn làm việc được thiết kế mở ra gập vào đặt ở lưng hàng ghế trước.

-dsc5543-copy.jpg

Bentley Mulsanne EWB 2017 đầu tiên về Việt Nam được trang bị khối động cơ V8 6.75L sản sinh công suất tối đa 505 mã lực, mô-men xoắn cực đại 1020 Nm. Hộp số tự động 8 cấp. Xe tăng tốc từ 0 – 100 km/h mất 5,5 giây, tốc độ tối đa 296 km/h.

-dsc5555-copy.jpg

-dsc5550-copy.jpg

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.