Zotye Z8 bản cập nhật mới đã chính thức về Việt Nam, chiếc SUV Trung Quốc được cải tiến một chút ở ngoại thất để trở nên thanh lịch và sang trọng hơn.

Có thiết kế gần giống các dòng xe sang nổi tiếng thế giới, đặc biệt là Range Rover, nhưng giá chỉ khoảng 700 triệu VNĐ nên Zotye Z8 nhanh chóng gây dựng được chỗ đứng tại Việt Nam.

Zotye Z8 2019 cải tiến sở hữu bộ mâm đúc 19 inch đa chấu mới, có thiết kế khá giống với loại được sử dụng trên Mercedes GLC 250 tại Việt Nam. Bộ vành này giúp chiếc SUV Trung Quốc trở nên thể thao và thời trang hơn.

Tại Việt Nam nói riêng và ở các thị trường khác nói chung, Z8 – bản thương mại của Zotye T600 S Concept – là đối thủ cạnh tranh của Mazda CX-5, Honda CR-V, Nissan Xtrail, Kia Sorento hay Hyundai Tucson.

Z8 được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2016, chiếc SUV Trung Quốc nhanh chóng tạo nên cơn sốt, ở Việt Nam, nhiều nhà nhập khẩu thậm chí còn khuyến mại cả lệ phí trước bạ cho khách hàng đặt mua Z8, vì vậy, nhiều người chọn mua Z8 (những người không kỳ thị xe Trung Quốc) thay vì bỏ thêm kha khá tiền để mua một chiếc Fortuner, CX-5 hay CR-V…

Mặc dù có giá thành chỉ trên 700 triệu VNĐ một chút, nhưng Zotye Z8 cũng có khá nhiều trang bị đáng chú ý ở nội thất, có thể kể đến như màn hình cảm ứng trung tâm khổng lồ dạng đứng, vô lăng bọc da, nhiều nút bấm điều chỉnh tạo cảm giác hiện đại cho xe, hệ thống điều hòa hãng Visteon của Mỹ, cửa sổ trời hiệu Webasto (Đức)…

Bên cạnh đó, sức hút của Zotye Z8 còn được tạo thành nhờ việc sử dụng động cơ và khung gầm của Mitsubishi Motor, hộp số ZF từ Đức, hệ thống phanh ABS của Bosch (Đức), hệ thống phun nhiên liệu Delphi (Anh), các thiết bị điện tử Controls (Mỹ) và nhiều thành phần tiên tiến khác.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.