Sau độ, siêu xe BMW i8 vốn rất sang trọng và tương lai bỗng biến thành “cục sắt gỉ”, tuy nhiên, chiếc xe lại thu hút sự chú ý của tất cả mọi người xung quanh.

Đây là chiếc BMW i8 duy nhất ở Việt được dán decal phong cách gỉ sét lạ lẫm, trước đó xe sở hữu màu sơn trắng nguyên bản giống hầu hết những chiếc i8 còn lại ở Việt Nam.

Với lớp decal mới, siêu xe Đức hoàn toàn lột xác, trở nên phá cách và độc đáo hơn rất nhiều. Để hoàn thiện diện mạo hầm hố của siêu xe i8 này, chủ xe đã chọn bộ la-zăng đa chấu sơn vàng rực rỡ, nhưng rất phù hợp với tổng thể xe.

BMW i8 từng là mẫu siêu xe gây sốt tại Việt Nam, thời điểm năm 2015 – 2016 là lúc mà giới đại gia Việt tranh nhau mua i8, khi đó, siêu xe Đức có giá nhập về khoảng 7 tỷ VNĐ (đã tính thuế).

i8 sở hữu thiết kế đến từ tương lai với cửa cắt kéo dạng cánh bướm, và bộ chia gió trước cũng như khuếch tán sau vô cùng hầm hố. Bên trong i8 được bọc da cao cấp và bố trí các nút điều khiển hiện đại. Màn hình head-up nằm ở táp-lô có thể hiển thị đầy đủ thông tin giải trí cũng như quan sát xung quanh.

BMW i8 trang bị hệ truyền động hybrid gồm một động cơ tăng áp kép 1,5 lít, ba xi-lanh, kết hợp với một mô-tơ điện và công nghệ BMW eDrive giúp sản sinh tổng công suất lên đến 362 mã lực và mô-men xoắn cực đại 570 Nm. Siêu xe có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 4,4 giây.

Từng “làm mưa làm gió” là thế, nhưng xét ở hiện tại, khi có quá nhiều siêu xe đời mới ra mắt, i8 đã “hạ nhiệt” rất nhiều. Những người mê BMW i8 bây giờ có thể tậu một chiếc i8 cũ với giá chỉ khoảng 4 tỷ VNĐ, tùy vào tình trạng của từng xe.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.