Minh “nhựa” vừa đăng tải hình ảnh chụp chiếc Lamborghini Urus màu trắng và Range Rover màu đen bên cạnh, đi kèm dòng trạng thái “Ngày em đến thật vui hết bao nhiêu”. Như vậy, vị doanh nhân trẻ đã trở thành đại gia Việt đầu tiên sở hữu Urus, dưới bài đăng, rất nhiều người quen và fan hâm mộ vào chúc mừng anh.

Lamborghini Urus đầu tiên của Việt Nam trong hầm để xe của tòa nhà Landmark 81 lúc mới vào đến Sài Gòn

Hiện chưa rõ, Minh “nhựa” đã tốn bao nhiêu tiền để rước Urus về nhà, nhưng con số dự kiến cũng phải khoảng trên dưới 1 triệu USD. Ngay trước khi tậu Urus, Minh “nhựa” đã quyết định bán siêu xe Lamborghini Aventador SV yêu thích của mình, nhiều người cho rằng hành động này của vị đại gia trẻ là để lót đường đón Urus, và nó thật sự đã xảy ra.

Xe được đưa về nước theo diện nhập khẩu chính hãng, và sắp tới sẽ được trưng bày ở tòa nhà cao nhất Việt Nam – The Landmark 81 nằm ở đường Tân Cảng, quận Bình Thạnh. Tại đây, giời điệu mộ và các fan của Urus sẽ có cơ hội được tận mắt chiêm ngưỡng thiết kế của Urus – siêu SUV mạnh mẽ nhất thế giới.

Khác với ngoại thất màu xám của chiếc thứ hai, Urus đầu tiên về nước có màu trắng muốt, nội thất bọc da bò cao cấp và là bản 5 chỗ ngồi. Xe có vô số trang bị, tiện nghi hiện đại và công nghệ hỗ trợ off-road nhằm đem đến trải nghiệm hiệu suất cao cho người lái.

Soán ngôi Bentley Bentayga để trở thành mẫu SUV nhanh nhất thế giới, Lamborghini Urus gây ấn tượng với động cơ xăng Biturbo V8 4.0L, cho ra công suất 641 mã lực và 850Nm mô-men xoắn cực đại, cho phép siêu SUV chỉ mất 3,6 giây để tăng tốc từ 0 – 100 km/h, trước khi đạt tốc độ tối đa 305 km/h.

Những hình ảnh ban đầu cho thấy xe được trang bị bộ mâm tiêu chuẩn 23 inch, bên trong là cụm phanh màu đỏ thể thao làm từ carbon-ceramic có kích thước 440 mm ở phía trước và 370 mm ở phía sau. Không chỉ là SUV nhanh nhất hành tinh, Urus hiện còn là chiếc xe thương mại có bộ phanh đĩa lớn nhất thế giới.

Bên cạnh đó, thiết kế của Urus tỏ ra vô cùng bắt mắt, hầm hố và vẫn toát lên chất thể thao vốn có của thương hiệu Lamborghini. Khác với những chú ‘bò chiến’ thường thấy, động cơ của Urus đã được đặt ở phía trước, trục cơ sở được kéo dài ra, đồng thời khoảng sáng gầm xe cũng lớn hơn rất nhiều (tối đa tới 25cm).

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.