Hôm qua (20/11), sau khi mở cửa cho du khách vào khu trưng bày ra mắt xe ở Hà Nội của mình, VinFast cũng chính thức nhận đặt cọc cho cả 3 mẫu xe Fadil, LUX A2.0 và LUX SA2.0. Trong đó, vị khách đầu tiên đã chọn mua SUV LUX SA2.0 đang có trợ giá 1,136 tỷ VNĐ.

Anh Nguyễn Anh Tuấn (sinh năm 1982) chính là người đầu tiên ủng hộ xe sang VinFast, hiện anh đang là một doanh nhân ngành logistic. Chia sẻ về việc đặt cọc mua SUV VinFast dù phải đợi rất lâu nữa mới có xe, anh Tuấn cho biết anh yêu thích thiết kế nội/ngoại thất của LUX SA 2.0 đặc biệt là màn hình trung tâm cỡ lớn của chiếc SUV – điều thường chỉ được trông thấy trên những hãng xe sang danh tiếng, chưa kể hình nền của màn hình lại có có cảnh Vịnh Hạ Long, thể hiện rõ nét niềm tự hào dân tộc.

Những lý do trên chính là động lực khiến vị khách hàng này không ngần ngại xuống tiền đặt cọc xe VinFast, anh muốn trở thành một trong những người đầu tiên được trải nghiệm xe do người Việt sản xuất.

Khi được hỏi về việc có cảm thấy lo lắng khi mua một chiếc xe chưa từng xuất hiện trên thị trường, chưa từng có ai đi, anh Tuấn vui vẻ trả lời rằng anh có niềm tin vào VinFast, từ tên tuổi và những điều mà VinFast đã làm được.

Không chỉ người dân Việt Nam, VinFast còn khiến cả thế giới bất ngờ nên anh không thấy việc mua xe VinFast sẽ bị rủi ro nào. Bên cạnh đó, anh khẳng định: “Giá xe tiền tỷ không quá đắt, vì đó là tên tuổi của ngành công nghiệp Việt Nam”.

Ảnh VINFAST chụp nội thất của chiếc SUV VinFast tại Paris Motor Show 2018

Dự kiến, VinFast sẽ giao xe cho anh Tuấn vào khoảng tháng 9/2019, hiện anh đã đặt cọc 50 triệu VNĐ và chọn mua LUX SA2.0 bản tiêu chuẩn, tuy nhiên, tới tháng 3 năm sau, anh cũng như các khách hàng đã đặt cọc sẽ được đội ngũ VinFast tư vấn thêm để bổ sung các option nếu muốn.

Sau đó, vào tháng 6/2019, nhân viên sẽ chốt lần cuối với khách hàng về chiếc xe được sản xuất, nếu khách vẫn mua thì sẽ phải trả 20% giá trị xe, phần còn lại khách hàng sẽ thanh toán khi nhận xe vào tháng 9/2019.

Hôm qua, VinFast đã công bố giá bán chính thức 3 mẫu xe đầu tiên của hãng, theo đó, biểu giá công bố chính thức của ô tô VinFast lần lượt là 1,818 tỷ đồng với VinFast Lux SA 2.0 (SUV); 1,366 tỷ đồng với VinFast Lux A 2.0 (Sedan) và 423 triệu đồng với VinFast Fadil.

Tuy nhiên, trong thời gian đầu để khuyến khích đồng bào cùng chung tay xây dựng thương hiệu Việt – niềm tự hào Việt Nam thì ngoài chính sách giá “3 Không”, VinFast còn áp dụng chính sách khuyến mại đặc biệt, mức giá cụ thể chỉ còn 1,136 tỷ đồng với VinFast Lux SA 2.0; 800 triệu đồng với VinFast Lux A 2.0 và 336 triệu đồng với VinFast Fadil. Các biểu giá trên đều chưa bao gồm VAT.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.