Maserati GranTurismo Sport mới về Việt Nam sở hữu ngoại thất màu vàng, xe được đưa về theo diện nhập khẩu chính hãng và có giá hơn 12 tỷ đồng. Hiện xe đang được trưng bày tại Maserati TP.Hồ Chí Minh. Maserati GranTurismo Sport được nhập về nước từ tháng 9 nhưng phải đến tận bây giờ xe mới được hoàn thiện thủ tục để trưng bày tại Showroom.

Mỗi chiếc Maserati xuất xưởng đều có những trang bị riêng, chiếc GranTurismo Sport này cũng không phải ngoại lệ. Xe sở hữu ngoại thất màu vàng Giallo bắt mắt. Đây cũng là chiếc thứ hai tại Việt Nam mang màu sơn này, trước đó là một chiếc GranTurismo MC Stradale đang ở Hà Nội.

Maserati GranTurismo Sport còn được trang bị bộ mâm hợp kim kích thước 20 inch ‘’MC Matte Graphite’’ và cùm phanh sơn màu đỏ. Thêm vào đó là gói trang bị carbon xung quanh xe. Chịu trách nhiệm thiết kế cho Maserati GranTurismo Sport là hãng Pininfarina danh tiếng.

Cản trước của xe với thiết kế lưới tản nhiệt đặc trưng của Maserati cùng hai hốc gió hai bên. Cụm đèn pha mang âm hưởng của dòng GranTurismo. Đèn định vị ban ngày LED với thiết kế dọc giữa hai đèn pha. Logo ‘’Cây đinh ba’’ với hai đường sọc đỏ chạy ngang tạo điểm nhấn. Đèn hậu ba cạnh với đèn phanh bọc ngoài, bên trong là đèn lùi và xi-nhan.

Là thương hiệu xe thể thao hạng sang nên chất liệu bên trong Maserati GranTurismo Sport đều thuộc hàng cao cấp. Khoang nội thất này là sự kết hợp của Alcantara và sợi carbon. Ghế ngồi thể thao bọc da trắng với chỉ khâu thủ công màu xanh tương phản. Trần xe bọc da lộn. Vô-lăng ba chấu thể thao kích thước lớn bọc Alcantara tích hợp lẫy chuyển số nằm ở phía sau. Cụm đồng hồ bao gồm 4 đồng hồ dạng analog và một màn hình màu hiển thị thông tin ở giữa. Màn hình giải trí của xe có kích thước 7 inch và đồng hồ cơ nằm chính giữa. Vì thuộc phiên bản cũ nên bảng điều khiển trung tâm của GranTurismo vẫn chưa thực sự đẹp như bản Facelift 2018… Một điểm thú vị trên Maserati GranTurismo Sport là xe vẫn khởi động bằng cách xoay chìa khoá kiểu truyền thống.

“Trái tim” của Maserati GranTurismo Sport là động cơ V8 4.7L do Ferrari sản xuất, cho công suất 460 mã lực và mô-men xoắn 520 Nm. Cùng với đó là hộp số tự động 6 cấp do ZF sản xuất. Maserati GranTurismo Sport được trang bị hệ dẫn động cầu sau. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,7 giây trước đi đạt tốc độ tối đa 300 km/h.