Mẫu siêu xe thể thao McLaren 600LT vừa được giới thiệu tại Thái Lan. Xe sử dụng động cơ V8 cho công suất tối đa 592 mã lực đi kèm giá bán 17,51 tỷ đồng.

Trong khuôn khổ Triển lãm Thai Motor Expo 2018 đang diễn ra tại Thái Lan, ngoài sự góp mặt của siêu phẩm Rolls-Royce Cullinan hay mẫu xe hiệu suất cao giá rẻ Honda Civic 2019, hãng siêu xe Anh Quốc McLaren đã giới thiệu mẫu McLaren 600LT hoàn toàn mới.

Siêu xe McLaren 600LT được giới thiệu tại Triển lãm Thai Motor Expo 2018 lần này sở hữu ngoại thất cam nổi bật. Chữ LT của McLaren 600LT chính là từ viết tắt của “Longtail”, cái tên này đã được hãng siêu xe McLaren sử dụng cho mẫu xe huyền thoại F1 GTR. Cùng với đó là cửa mở hình cánh chim độc đáo và là điểm nhấn cho McLaren 600LT.

Đi kèm với đó là nhiều chi tiết được làm bằng sợi carbon như cản va trước, cánh gió bên hông, hốc gió bên hông, cản va sau, khuếch tán và cả cánh gió đuôi cố định cỡ lớn.

Bộ mâm 5 chấu kép sơn đen bóng đi kèm cụm phanh màu vàng trùng với màu sơn xe khiến McLaren 600LT càng trở nên thể thao và nổi bật.

Hai ống xả được đặt lên trên mui sau xe, cánh gió cỡ lớn cùng các cản va phía đuôi tạo một cái nhìn vô cùng hầm hố và khoẻ mạnh.

Khe hút gió cỡ lớn đặt sau cánh cửa được sơn ghi và tạo hình liền mạch tinh tế.

Nhờ được ứng dụng nhiều công nghệ vật liệu mới và carbon, McLaren 600LT nay chỉ còn trọng lượng khoảng 1.247 kg.

Bước vào ca-bin, McLaren 600LT có nội thất bọc da Alcantara cao cấp và các chi tiết bằng sợi carbon với điểm nhấn là nhiều chi tiết hoàn thành với sắc cam nổi bật “tông xuyệt tông” với ngoại thất xe.

Carbon là vật liệu xuyên suốt cấu tạo của chiếc siêu xe này.

‘’Trái tim’’ của McLaren 600LT là khối động cơ V8 3.8 lít, tăng áp kép. Khối động cơ này sản sinh công suất 592 mã lực và mô-men xoắn 620 Nm. Theo số liệu của nhà sản xuất, McLaren 600LT chỉ mất 2,9 giây để tăng tốc từ 0 -100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 328 km/h.

Tính đến thời điểm hiện tại, Việt Nam chưa có đại lý nào chính thức của McLaren. Tất cả các siêu xe của McLaren đang lăn bánh trên ‘’dải đất hình chữ S’’ đều được nhập khẩu theo dạng tư nhân. Vì vậy, việc McLaren 600LT và cả Rolls-Royce Cullinan góp mặt tại Thái Lan khiến giới mộ điệu Việt Nam bị ‘’thiệt thòi’’ rất nhiều.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.