Siêu xe này được chính đội ngũ Ferrari tạo ra theo yêu cầu của một đại gia có niềm đam mê với nghệ thuật đại chúng (Pop Art).

Nếu không biết chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ rằng đây là một chiếc siêu ngựa được làm mới đồ họa thân xe, trên thực tế, đây chính là một phiên bản đặc biệt của siêu xe SPCJ3 vừa được Ferrari công bố gần đây. Trên thế giới chỉ có duy nhất một chiếc SPCJ3 như vậy.

Điểm nhấn của Ferrari SPCJ3 độc nhất vô nhị nằm ở bộ cánh bên ngoài, với màu trắng Bianco Italia chủ đạo, kết hợp cùng 2 tông màu xanh Azzuro Met và vàng Giallo Modena.

Sự pha trộn này được tạo ra dựa trên cảm hứng từ sự tâm huyết với nghệ thuật đại chúng (Pop Art) của chủ xe. Tông xanh – trắng tương tự cũng được ứng dụng cả bên trong khoang lái – trên các ghế ngồi và mặt táp-lô.

Ngoài ra, vị đại gia khét tiếng còn “thửa riêng” cho siêu xe SPCJ3 một bộ bodykit đặc biệt, được Ferrari chế tạo riêng theo ý muốn của chủ xe trong suốt 2 năm.

Điểm nhấn ngoại thất của xe gồm cản trước độc đáo, cặp khe hút gió táo báo trên nắp ca-pô, bộ khuếch tán gió phía sau làm bằng sợi carbon cùng hệ thống ống xả dạng tứ và nắp bình xăng làm từ nhôm…

Không sử dụng khung gầm 812 Superfast mới như các phiên bản đặc biệt trước đó của Ferrari, SPCJ3 mới toanh được phát triển trên nền tảng F12tdf, càng khiến siêu xe thêm độc đáo. Ferrari trang bị cho SPCJ3 duy nhất trên thế giới khối động cơ V12 6,3 lít, sản sinh công suất tối đa lên tới 769 mã lực.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.