Thêm một chiếc Bugatti Chiron nữa được “gả” về Đông Nam Á, cụ thể là Campuchia, giá bán được cho rằng ở khoảng 3,4 triệu USD (~ 79 tỷ VNĐ). 

Trên thế giới tổng cộng chỉ có 500 chiếc Bugatti Chiron được sản xuất, đây là một trong những siêu xế đỉnh cao nhất thế giới, vì vậy, dù có nhiều tiền nhiều đại gia cũng khó lòng “rước” được Chiron về nhà.

Đó là lý do khi biết giới nhà giàu Campuchia vừa đưa chiếc Bugatti Chiron về nước, chắc chắn nhiều đại gia Việt cảm thấy “ghen tỵ”. Siêu phẩm Bugatti Chiron đầu tiên của Campuchia sở hữu màu sơn xanh dương, đi kèm là các vành mạ crôm sáng bóng.

Trong đêm qua (7/12/2018), sau khi rời khỏi sân bay quốc tế Phnom Penh, chiếc Chiron này đã lập tức được bàn giao cho chủ nhân. Nhiều nguồn tin cho rằng để tậu siêu xe hàng hiếm Chiron, đại gia Campuchia đã phải chi ra 79 tỷ VNĐ, giá khởi điểm của Chiron tại nước ngoài là 2,5 triệu USD, tương đương 58,2 tỷ VNĐ.

Trước Campuchia, từng có một tay chơi có tiếng tại Trung Quốc rinh Bugatti Chiron về châu Á, giá bán của siêu xe đắt nhất thế giới ở Trung Quốc có lẽ cũng ngang tầm với giá tại Campuchia.

Không chỉ sở hữu phong cách thiết kế đến từ tương lai, Bugatti Chiron còn hút khách bởi khối động cơ tăng áp kép W16 8.0 lít siêu mạnh mẽ, cho công suất lên đến 1.500 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.600 Nm. Sức mạnh này giúp Chiron dễ dàng tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong chỉ 2,5 giây, tốc độ tối đa đạt 420 km/h.