Mặc dù phải một năm nữa Porsche Taycan mới có mặt tại các đại lý ủy quyền bán hàng, nhưng theo các nhà sản xuất ô tô Đức, mẫu xe này sẽ tạo nên một kì tích.

Trao đổi với CNET trong triển lãm ô tô LA Auto Show, Chủ tịch và Giám đốc Điều hành Klaus Zellmer của Porsche Bắc Mĩ cho biết hãng đã nhận được rất nhiều đơn đặt hàng trước cho mẫu sedan chạy điện hoàn toàn này.

Ông không  đưa một con số cụ thể, nhưng ông nói rằng nếu tất cả các đơn đặt hàng này đều trở thành doanh thu thì số lượng sản xuất trong năm đầu tiên của Taycan đã bán hết.

Nói thêm về Taycan, Zellmer cho biết hầu hết các khách hàng đã đặt hàng cho Taycan đều là những khách hàng mới đối với gia đình Porsche. “Hơn 1 nửa số người đăng ký mua Taycan đều là khách hàng mới. Rõ ràng là các nguồn khách hàng của Porsche đến từ Audi, BMW, Mercedes-Benz. Nhưng giờ đây nhiều nhất là đến từ Tesla”.

Mặc dù  doanh số của Audi e-tron GT – mẫu xe chia sẻ chung nền tảng với Taycan cũng đang ngày một tăng cao nhưng Porsche không hề tỏ ra lo lắng bởi ông Zellmer cho biết, 2 loại xe sẽ vận hành khác nhau.

“Porsche có những điều rất khác biệt. Dù chúng tôi chia sẻ nền tảng với Audi nhưng nếu bạn lái Macan, bạn sẽ thấy nó là một chiếc xe hoàn toàn khác. Và đó chính xác là những gì đã và đang diễn ra, tôi chắc chắn rằng Audi cũng sẽ tạo nên sự khác biệt như thế cho mẫu xe của mình”.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.