Tháng 11 vừa qua, mẫu xe Vios đạt doanh số 2.580 xe, đóng góp quan trọng vào tổng doanh số 7.430 xe của Toyota Việt Nam. Nhờ đó, liên doanh Nhật Bản có mức tăng trưởng 38% so với cùng kỳ năm ngoái.

Với doanh số kể trên, Vios vẫn là mẫu xe bán chạy nhất thị trường. Bên cạnh Vios, 2 sản phẩm khác của Toyota là Corolla Altis và Camry cũng đạt doanh số đáng khích lệ, lần lượt là 504 xe và 370 xe.

Ở phân khúc xe thương mại, Innova mặc dù đạt doanh số bán 981 xe trong tháng 11 (giảm 18% so với cùng kì năm ngoái) nhưng vẫn là mẫu xe đứng đầu phân khúc xe đa dụng (MPV) trên toàn thị trường.

doanh-so-toyota.png

Trong tháng qua, do nguồn cung bị hạn chế nên mẫu xe nhập khẩu như Wigo, Rush và Avanza đạt doanh số bán tương đương là 857 xe, 198 xe và 79 xe. Mặc dù sụt giảm về doanh số so với tháng trước nhưng Wigo vẫn giữ vị trí số 2 trong phân khúc xe du lịch cỡ nhỏ.

Bên cạnh đó, mẫu xe Yaris thế hệ mới cũng đạt doanh số nhất định với 192 xe được giao tới tay khách hàng trong tháng 11, còn Hilux đạt 217 xe, Hiace 66 xe.

Cuối cùng, mẫu xe thể thao đa dụng Toyota Fortuner đã đạt doanh số bán ấn tượng là 1.293 xe, tiếp tục góp mặt trong top những mẫu xe bán chạy nhất trên thị trường.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.