Mới đây, một đại gia Mỹ đã “thửa” riêng cho siêu phẩm Anh Quốc của mình bộ cánh màu xanh lá vô cùng độc đáo.

Cách đây không lâu, Michael Fux – con trai của tỷ phú bất động sản Charles Fuchs và hiện đang kinh doanh trong lĩnh vực chăn đệm là người đầu tiên sở hữu cực phẩm McLaren Senna tại Mỹ, và siêu phẩm này càng trở nên độc đáo hơn khi sở hữu màu sơn hiếm do bộ phận chế tạo đặc biệt MSO của McLaren tạo ra với tên gọi “Fux Green”.

Siêu phẩm McLaren với màu sơn độc “Fux Green” nguyên bản

Những tưởng đây sẽ là chiếc McLaren màu xanh độc nhất thế giới. Nhưng mới đây trong một sự kiện siêu xe thường niên diễn ra ở Mỹ, giới mộ điệu đã “ngã ngửa” khi thấy một chiếc McLaren Senna mang nước sơn xanh lá gần tương tự màu “Fux Green”. Được biết, siêu phẩm Senna trên thuộc sở hữu của một đại gia khác cũng tới từ “Xứ cờ hoa”, người này đã “thửa” riêng cho siêu xe của mình “bộ cánh” màu xanh lá cũng không kém phần nổi bật và độc đáo.

McLaren Senna của tỷ phú Mỹ mới độ lại theo phong cách “Fux Green”

Những chi tiết tạo nên điểm nhấn cho siêu phẩm McLaren này vẫn là các chi tiết bằng sợi carbon nhám đi kèm với bộ mâm 5 chấu kép được sơn đen bóng cùng khoá trung tâm ở trục bánh giống với các mẫu xe đua F1 sơn màu xanh lá đồng màu với thân xe.

Được biết khoang cabin của xe cũng lấy màu xanh lá cây làm chủ đạo với các chi tiết trang trí ở vô-lăng, thành cửa hay bảng điều khiển trung tâm cùng ghế ngồi bọc da.

Cung cấp sức mạnh cho siêu phẩm McLaren Senna kịch độc này vẫn là khối động cơ V8 tăng áp két 4,0 lít cho công suất tối đa lên tới 789 mã lực và mô-men xoắn 800 Nm. Với “trái tim” khoẻ mạnh như vậy nên “con quái vật” này chỉ mất 6,8 giây để đạt tốc độ từ 0-200 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 340 km/h.

Giá bán tại Mỹ của McLaren Senna rơi vào khoảng 1 triệu USD và siêu phẩm này cũng chỉ được sản xuất giới hạn duy nhất 500 chiếc trên toàn cầu.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.