Nội thất của “mãnh hổ” Porsche Macan đã lột xác hoàn toàn qua “bàn tay ma thuật” của hãng độ nổi tiếng thế giới Carlex Design.

Porsche Macan là một chiếc xe cao cấp và sang trọng hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn chưa thỏa mãn với không gian nội thất của siêu phẩm này, thì có thể tìm đến hãng độ nổi tiếng thế giới Carlex Design. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng trước sự độc, lạ nhưng cũng không kém phần sang trọng mà các nhà thiết kế của Carlex Design mang đến cho khoang cabin của Porsche Macan.

Từng độ ngoại/nội thất cho nhiều mẫu xe “khủng” như BMW Z4, Aston Martin DB9 hay Porsche 911, và mới đây nhất hãng độ đến từ Ba Lan lại tiếp tục bắt tay vào việc “phù phép” khoang cabin của chiếc Porsche Macan. Nội thất của xe được Carlex Design lấy cảm hứng từ khoang cabin “sang chảnh” và thanh lịch của Bentley Bentayga.

carlex-design-porsche-macan-do-noi-that-2.jpg

Theo đó, bên trong khoang nội thất của Macan đã được lột xác hoàn toàn. Hãng độ Ba Lan đã sử dụng chất liệu da Alcantara cao cấp màu trắng sứ để bọc phần lớn các chi tiết nội thất. Chất liệu này xuất hiện tràn ngập trên vô-lăng, bảng táp-lô, mặt trong cửa và các ghế ngồi của xe. Ngoài ra, để tạo nên sự nổi bật, các nhà thiết kế còn đưa thêm một số chi tiết trang trí nhấn nhá màu vàng ánh hồng, đi kèm với các đường khâu nổi và hoa văn thanh lịch.

carlex-design-porsche-macan-do-noi-that-3.jpg
carlex-design-porsche-macan-do-noi-that-4.jpg

Sự kết hợp này đã mang đến sự nổi bật, sang trọng nhưng cũng không kém phần tinh tế của khoang cabin của “mãnh hổ” Porsche Macan.

carlex-design-porsche-macan-do-noi-that-5.jpg

Tuy nhiên, kiểu độ nội thất này không phải dành cho tất cả mọi người, bởi vì mức giá nâng cấp chắc chắn sẽ không hề nhỏ và vừa túi tiền của mọi khách hàng. Nhưng nếu bạn là người có khả năng tài chính, yêu thích những phụ kiện sành điệu và đắt tiền thì chiếc Macan phiên bản độ nội thất của Carlex Design là dành cho bạn. Ngoài ra, để “tone sur tone” với cabin của xe, bạn có thể sắm thêm một chiếc đồng hồ đeo tay màu vàng ánh hồng và một chiếc điện thoại di động có màu tương tự để cho đủ bộ.

carlex-design-porsche-macan-do-noi-that-6.jpg

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.