Vào đầu tháng 3 tại triển lãm danh giá Geneva 2018, hãng độ danh tiếng đến từ Đức, Mansory đã tung ra bản độ của siêu phẩm McLaren 720S với những nâng cấp về nội/ngoại thất và cả động cơ.

Sau khi được trưng bày tại Triển lãm Geneva 2018, chiếc xe nhanh chóng có khách đặt mua. Với Mansory 720S thì khỏi phải bàn cãi về độ “hot”, các đại gia sẵn sàng “móc hầu bao” mà chẳng cần phải suy nghĩ nhiều, bởi nó được coi là “của hiếm” trong những chiếc siêu xe.

Chiếc McLaren 720S độ Mansory đầu tiên lăn bánh trên thế giới được bắt gặp tại Anh Quốc. Có thể thấy, bản gốc của 720S đã rất hoàn hảo, nhưng sau khi qua tay Mansory thì McLaren 720S mang một vẻ đẹp khiến bất cứ ai cũng phải khao khát.

Với bộ body kit “full” sợi carbon, 720S cực kỳ hầm hố và cuốn hút. Ngoài ra nắp ca-pô, cánh gió trước, cánh gió sau, khe hút gió trước sau, thậm chí là cặp gương cũng được Mansory thiết kế lại và thay thế bằng vật liệu carbon nhằm làm giảm trọng lượng và tăng tính khí động học cho xe. Ở phía đuôi, thay thế cho hệ thống 2 ống xả là một hệ thống mới gồm 4 ống xả, điều này mang lại cho xe một cái nhìn thể thao, năng động hơn khi nhìn từ phía sau và đặc biệt sẽ khiến “tiếng thở” của Mansory 720S trở nên uy lực hơn rất nhiều.

Vào bên trong khoang lái, một lần nữa lại bắt gặp những chi tiết làm từ sợi carbon như nẹp trụ A hay bệ cửa. Chưa dừng lại ở đó trên bảng điều khiển trung tâm, táp lô và vô lăng được tạo điểm nhấn với những mảng carbon màu xanh rất độc đáo và lạ mắt. Hãng độ Đức bọc nội thất siêu phẩm này với gam màu chủ đạo là màu xanh dương kết hợp cùng da Alcantara đi kèm các đường sọc màu vàng tạo sự tương phản đầy thể thao. Dòng chữ Mansory Fisrt Edition ở vô lăng hay trên bệ cửa như dấu hiệu nhận biết đây là sản phẩm độ chính hãng của Mansory dành cho McLaren 720S.

Ngoài những nâng cấp về ngoại thất, nội thất, Mansory 720S cũng được tinh chỉnh nhẹ động cơ giúp công suất xe tăng thêm 35 mã lực. Phiên bản 720S này thậm chí có thể “đánh bại” những mẫu Hypercar trên thị trường hiện nay. Với sức mạnh 755 mã lực, thời gian tăng tốc 0-100km/h của McLaren 720S độ Mansory rút ngắn còn 2,8 giây nhanh hơn 0,1 giây so với xe nguyên bản và tốc độ tối đa nâng lên 345 km/h, cao hơn 4 km/h so với 720S tiêu chuẩn.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.