Cadillac vừa qua đã giới thiệu mẫu SUV mới của hãng với thiết kế mang ngôn ngữ tiên phong đi kèm động cơ 3.6 lít cho công suất 310 mã lực.

Hãng xe Mỹ Cadillac mới đây vừa chính thức giới thiệu mẫu SUV 7 chỗ XT6 2020 tại Triển lãm ô tô quốc tế Bắc Mỹ Detroit 2019 và ngay lập tức mẫu xe này trở thành “thỏi nam châm” thu hút mọi sự chú ý của giới truyền thông. SUV XT6 2020 được ra đời để “chen” vào khoảng trống giữa phân khúc của XT5 và Escalade. 

Về thiết kế ngoại thất, Cadillac XT6 2020 sở hữu một ngôn ngữ thiết kế mới với lưới tản nhiệt được làm nhỏ hơn những “người anh em” của nó. Cặp đèn chiếu sáng sạng Full-Led với ba choá projector được đặt gọn gàng trong cụm đèn vát mỏng rất tinh sảo. Đèn chiếu sáng ban ngày cũng dạng Led là một đường thẳng chạy dọc ở đầu xe tạo cảm giác thanh thoát hơn cho “mặt tiền” xe. 

Thêm vào đó, để gia tăng tính cơ bắp vốn là đặc trưng của các mẫu xe Mỹ, Cadillac không quên thêm vào đầu xe các đường gân dập nổi cùng các chi tiết ốp mặt ca-lăng và cản dưới bằng nhôm phay mờ tinh tế. 

Nếu như “đàn anh” Escalade sở hữu một thân xe có gì đó hơi thô cứng và bảo thủ thì XT6 2020 lại mang dáng vẻ mềm mại và uyển chuyển hơn nhưng vẫn không kém phần mạnh mẽ. Bộ mâm 6 chấu kép to bản kích thước 20 inch cân đối với ngoại hình của xe. Phía đuôi là cụm đèn hậu với thiết kế hình chữ T đơn giản mà hiện đại. Bên dưới là bộ đôi ống xả hình tứ giác nằm gọn gàng ở cản dưới cho cái nhìn cân đối hơn cho tổng thể đuôi xe. 

Cadillac X6 2020 sở hữu khoang nội thất được đánh giá là đẹp nhất phân khúc với vật liệu cấu thành chủ yếu là da và gỗ. Một màn hình cảm ứng khoảng 8 inch được đặt ở vị trí trung tâm làm màn hình thông tin giải trí. Bên cạnh đó, các phím chức năng trong khoang lái cũng đều làm từ nhựa và là dạng cảm ứng. Một điểm thú vị trên mẫu SUV 7 chỗ mới của nhà Cadillac này chính là chiếc cần số đã được thiết kế lại dạng cần số điện tử cho cảm giác thanh thoát hơn rất nhiều so với kiểu cần số có phần cục mịch của “người anh” Escalade. 

Vô-lăng 3 chấu bọc da ốp gỗ đi kèm các chi tiết mạ chrome cùng các phím chức năng tích hợp đầy đủ đem lại sự dễ chịu và thoải mái cho người lái. 

Cả 3 hàng ghế trên Cadillac XT6 2020 đều được trang bị ghế di chuyển và gập điện. Thể tích khoang hành lý sau hàng ghế thứ 3 của xe đạt 356 lít. Khi hàng ghế thứ 2 và 3 được gấp lại, con số này có thể tăng lên 2.228 lít.

Tương đồng với những mẫu xe khác của Cadillac, XT6 2020 cũng được trang bị hàng loạt những tính năng cao cấp và hiện đại. Các tùy chọn sẽ bao gồm: ghế bọc da cao cấp semi-aniline, ghế trước có sưởi/thông gió và hàng ghế thứ 2 có sưởi.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đặt mua thêm máy lọc không khí và hệ thống âm thanh Bose Performance Series đầu tiên của Cadillac với 14 loa được tùy chỉnh theo yêu cầu của khách hàng nhằm mang đến âm thanh đỉnh cao nhất.

Cadillac XT6 2020 được trang bị một loạt các tính năng an toàn và tiên tiến nhất hiện nay như phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo va chạm phía trước và hỗ trợ đỗ xe. Các tính năng khác bao gồm: cảnh báo thay đổi làn đường, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ đi đúng làn đường, cảnh báo chệch làn đường. Khách hàng cũng có thể đặt mua thêm hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ đỗ xe tự động, màn hình head-up và hệ thống Night Vision (hệ thống quan sát ban đêm).

“Trái tim” của XT6 2020 là khối động cơ 3.6 lít cho công suất 310 mã lực và mô-men xoắn 373 Nm, đi kèm với đó là hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Hệ dẫn động tất cả các bánh sẽ là trang bị tiêu chuẩn trên phiên bản XT6 Sport và tùy chọn trên XT6 Premium Luxury.

Hiện tại, Cadillac chưa công bố giá bán của XT6 2020 cũng như các thông số từng phiên bản. Dự kiến, XT6 2020 sẽ được bán ra trên toàn cầu từ năm 2019. 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.