Những chiếc siêu xe, xe thể thao, xe siêu sang xếp san sát nhau dưới hầm gửi xe của một khách sạn lớn tại trung tâm Sài Gòn.

Hầm gửi xe của một khách sạn lớn giữa lòng Sài Gòn gây chú ý khi xuất hiện một loạt siêu xe, xe siêu sang tiền tỷ được xếp san sát nhau. Đầu tiên là chiếc Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe về Việt Nam năm 1/2009 rất ít khi xuất hiện trên đường phố, và kế bên cạnh là một chiếc Phantom. Trong khi đó, đéng xa xa còn xuất hiện thêm một chiếc Wraith cũng mang thương hiệu Rolls-Royce.

Trong dàn xe này có 2 siêu xe, bao gồm Ferrari 458 Italia và McLaren 650S Spider. Chiếc McLaren 650S Spider đặc biệt hơn vì là bản MSO giới hạn 50 chiếc trên toàn thế giới với một số điểm nhấn so với bản tiêu chuẩn, như sử dụng nhiều chi tiết làm bằng vật liệu carbon ở trong và ngoài, nội thất bọc da chất lượng cao cấp hơn. Xe khoác màu sơn bút chì khác biệt so với những chiếc McLaren 650S Spider còn lại tại Việt Nam.

Tiếp đến là bộ đôi xe thể thao Audi R8 và Maserati GranTurismo. Đây là 2 mẫu xe thể thao lừng danh đến từ Đức và Ý, tuy nhiên Audi R8 khác biệt ở chỗ chỉ có 2 ghế ngồi, trong khi Maserati GranTurismo có 4 ghế ngồi với kiểu bố trí dạng 2+2.

Hầm siêu xe, xe sang hàng triệu USD giữa lòng Sài Gòn - Ảnh 2.

McLaren 650S Spider MSO độc nhất vô nhị tại Việt Nam. Ảnh: Le Anh.

Cặp đôi ít nổi bật hơn là Bentley Continental Flying Spur và Range Rover Autobiography. Cả hai mẫu xe này đều thuộc hạng sang trọng hàng đầu thế giới.

Hầm siêu xe, xe sang hàng triệu USD giữa lòng Sài Gòn - Ảnh 3.

Maybach 62S là đối thủ cạnh tranh của Rolls-Royce Phantom. Ảnh: Dương Vũ Mạnh.

Hầm siêu xe này từng gây chú ý tại Việt Nam cách đây nhiều năm. Thời điểm ấy còn có sự xuất hiện của mẫu xe siêu sang Maybach 62S và Bentley GTC Speed 80-11 Edition. Chiếc Bentley kể trên được nhập về Việt Nam từ thị trường Mỹ và chỉ có đúng 80 chiếc trên toàn thế giới.

Theo một nguồn tin, đây là hầm gửi xe của một tập đoàn kinh doanh hàng tiêu dùng nổi tiếng tại Việt Nam.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.