Đây chính là chiếc Mercedes-AMG G63 Edition 1 đầu tiên ở Việt Nam có màu đen nhám đặc trưng và được đưa về nước theo diện nhập khẩu tư nhân.

Khác với Mercedes-AMG G63 Edition 1 nhập khẩu chính hãng của Minh “nhựa”, chiếc G63 Edition 1 này được đưa về nước bởi một công ty nhập khẩu tư nhân ở Hà Nội. Như vậy tính đến nay, Việt Nam đã có ít nhất 6 chiếc Mercedes-AMG G63 Edition 1, con số này cho thấy sức hút  cực lớn của “ông vua địa hình” đối với đại gia Việt.

Chiếc Mercedes-AMG G63 Edition 1 mới nhất khoác lên mình bộ cánh đen nhám giống hệt chiếc xe đã được hãng dùng để ra mắt thế giới hồi đầu năm nay, đi kèm là những điểm nhấn màu đỏ như viền ở gương chiếu hậu hay bánh xe 22 inch, kẹp phanh màu đỏ cũng rất nổi bật, kết hợp với đồ họa màu xám đậm ở dưới cùng.

Cách phối màu đen – đỏ đẹp mắt này tiếp tục được tìm thấy ở bên trong khoang cabin với ghế bọc da đen, các đường chỉ khâu và viền ôm lưng ghế màu đỏ, đi cùng các chi tiết được hoàn thiện trong sợi carbon màu đỏ trong.

Tương tự như phiên bản thông thường, Mercedes-AMG G63 Edition 1 mới tự hào với động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít mới nhất của Affalterbach. Cỗ máy này sản sinh công suất 577 mã lực và 850Nm mô-men xoắn cực đại, gửi sức mạnh tới các bánh xe thông qua hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian với phân bổ mô-men xoắn 40/60. “Ông vua địa hình” có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 4,5 giây trước khi cán tốc độ tối đa 220 km/h.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.