11 tháng sau khi xuất hiện lần đầu tiên tại triển lãm Geneva 2018, chiếc Bugatti Chiron Sport xuất xưởng đầu tiên đã được giao tới tay khách hàng tại Qatar.

Theo đó, chiếc Chiron Sport đầu tiên được Abdulla Bin Fahad đăng ký mua trang bị bộ body kit lẫn nội thất vô cùng đặc biệt và khó đụng hàng. Thậm chí, thiết kế này còn chưa từng xuất hiện trên bất cứ một chiếc Chiron hay xa hơn là cả Veyron nào.

Bugatti Chiron Sport đầu tiên xanh biếc đã tới tay dân chơi Ả-rập - Ảnh 1.

Cụ thể, đập vào mắt người nhìn là nửa đầu xe sơn màu xanh dương sáng hoàng gia vô cùng nổi bật trong khi nửa còn lại “trần trụi” với lớp vỏ sợi carbon thuần túy tạo nên nét tương phản cần thiết để cân đối ngoại thất xe. Để đảm bảo cân đối màu, đuôi xe cũng có một vài điểm nhấn xanh dương như khoang động cơ, bộ khuếch tán gió sau và logo EB.

Bugatti Chiron Sport đầu tiên xanh biếc đã tới tay dân chơi Ả-rập - Ảnh 2.
Bugatti Chiron Sport đầu tiên xanh biếc đã tới tay dân chơi Ả-rập - Ảnh 3.

Mở cửa bước vào trong siêu xe triệu USD, tông màu xanh dương – đen lại một lần nữa tái hiện làm lóa mắt người xem. Tông màu xanh dương một lần nữa làm chủ đạo, điểm xuyết bởi các chi tiết đen nhánh từ ốp sợi carbon và da bọc.

Bugatti Chiron Sport đầu tiên xanh biếc đã tới tay dân chơi Ả-rập - Ảnh 4.
Bugatti Chiron Sport đầu tiên xanh biếc đã tới tay dân chơi Ả-rập - Ảnh 5.
Bugatti Chiron Sport đầu tiên xanh biếc đã tới tay dân chơi Ả-rập - Ảnh 6.

So với Chiron thường, bản Sport nhẹ hơn 18 kg nhờ sử dụng linh kiện sợi carbon nhiều hơn và la zăng trọng lượng nhẹ. Một số thay đổi về hệ thống treo/đánh lái và việc bổ sung hệ thống Kiểm soát hướng lực kéo chủ động tích hợp vào vi sai trục sau giúp cải thiện đáng kể khả năng đánh lái. Xe có giá khởi điểm 3,26 triệu USD.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.