Dù phiên bản ra mắt năm ngoái của Porsche Macan chỉ là facelift nhưng quy mô và độ toàn diện không hề kém lần lên đời nào.

Hệ thống thông tin giải trí, truyền động hay đánh lái đều được Porsche cải thiện đáng kể trên phiên bản 2019 của chiếc SUV. Dưới đây là 5 điểm hàng đầu cần biết của Macan mới trước khi xe bắt đầu có mặt trên thị trường.

2 điểm đầu tiên nhắm tới ngoại thất của chiếc SUV hạng sang tới từ nước Đức. Xe giờ sở hữu đèn hậu LED ôm trọn đuôi xe giống 2 dòng sản phẩm “sang” hơn của Porsche là 911 và Panamera, ngay bên dưới là ký tự Porsche thiết kế dạng 3D. Thân xe có tùy chọn tông màu xanh lá sáng có tên Mamba Green Metallic giống trong video cùng rất nhiều tùy chọn màu ánh kim loại hoàn toàn mới khác.5 điểm hàng đầu cần biết trên Porsche Macan 201900:06:00

5 điểm hàng đầu cần biết trên Porsche Macan 2019

Điểm cần biết tiếp theo trên Macan là động cơ 2.0L 4 xy-lanh tăng áp trên phiên bản tiêu chuẩn Macan với công suất thực chất… thấp hơn cấu hình cũ, đạt 242 mã lực và 370 Nm mô-men xoắn, bù lại xe có thêm bộ lọc cặn, bụi xăng. Với gói độ thể thao Sport Chrono Package, xe vẫn có khả năng tăng tốc 0-100 km/h ấn tượng ở mức 6,5 giây.

Chuyển sang nội thất, táp lô xe giờ sử dụng màn hình thông tin giải trí dạng cảm ứng 10,9 inch – lớn gấp rưỡi Macan cũ (7,2 inch). Phần mềm điều khiển bên trong cũng được nâng cấp mới kèm với đó là giao diện trực quan hơn, phản hồi ít trễ và thân thiện cùng người sử dụng.

5 điểm hàng đầu cần biết trên Porsche Macan 2019 sắp về Việt Nam - Ảnh 2.

Luận điểm thứ 5 về Macan mới phơi bày một “điểm đen” mà Porsche không muốn nhiều người biết đến, đó là xe vẫn sử dụng khung gầm chung với Audi Q5 thế hệ cũ. Bất chấp việc khung gầm này đã được tối ưu để mang lại trải nghiệm đúng chất Porsche và chất lượng tổng thể của xe vẫn ở top đầu trong mức giá của mình, đây vẫn có thể là điểm sẽ khiến khách hàng tiềm năng của hãng quay lưng với Macan 2019.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.