Siêu xe Trung Đông thứ 2 đạt tới cột mốc đình đám thật sự (sau Lykan Hypersports) là Devel Sixteen thậm chí còn chưa đi vào lắp ráp nhưng đã rơi vào tình trạng cháy hàng.

Chia sẻ với tờ CoolHunting trong buổi phỏng vấn gần đây, một trong những người sáng lập Devel là ông Majid Al Attar cho biết hàng chờ cho Sixteen đã quá dài. Giờ, để xe giao tới tay, khách sẽ phải chờ 2 năm từ ngày đặt cọc (cũng không hề nhỏ khi lên tới 1,6 triệu USD) mà cũng chưa chắc sẽ có xe.

“Chúng tôi khá kén chọn khách hàng”, ông Al Attar chia sẻ, “người mua không chọn xe mà ngược lại xe chọn người phù hợp”.

Phiên bản cao cấp nhất của Devel Sixteen có giá khởi điểm 2,2 triệu USD. Đổi lại số tiền đó, khách hàng của thương hiệu Dubai sẽ nhận được động cơ V12 12.3 lít tăng áp cho công suất “kinh hồn” đạt 5.007 mã lực và 5.094 Nm mô-men xoắn – cao gấp hơn 3 lần động cơ W16 8.0L tăng áp tứ của Bugatti Chiron.

Devel Sixteen - Siêu xe Dubai 5.000 mã lực đe dọa nhấn chìm Bugatti Chiron cháy hàng, khách đặt 2 năm mới có xe - Ảnh 1.

Devel Sixteen đang trưng bày tại triển lãm Canada 2019.

Theo ước tính của nhà sản xuất, Sixteen có khả năng chạm vận tốc tối đa lên tới 515 km/h. Nếu xe thực sự đạt được thông số này, sẽ còn lâu lắm mới có một mẫu xe nào khác vượt được Sixteen trong sách kỷ lục Guinness.

Nếu 5.000 mã lực là hơi thừa thãi với bạn, phiên bản thường có giá 1,6 tiệu USD sử dụng động cơ V8 tăng áp kép 2.000 mã lực có lẽ là vừa phải. Nằm giữa 2 bản trên có một mốc cấu hình nữa là 3.000 mã lực có giá 1,87 triệu USD.Current Time0:00/Duration14:55Auto

Người đầu tiên trên thế giới cầm lái siêu xe 5.000 mã lực Devel Sixteen

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.