Cuối tuần luôn là dịp để các siêu xe được “thả dáng” trên đường phố, chiếc McLaren 650S Spider trong bài viết này cũng không ngoại lệ.

Cũng thuộc diện hiếm thấy trên phố, vì vậy ngay khi chiếc McLaren 650S Spider này xuất hiện, nó nhanh chóng thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh. Đây là chiếc 650S Spider màu cam thứ ba về Việt Nam, hai chiếc còn lại, một từng là của Minh Nhựa, và một thuộc về đại gia Dương Kon.

Không chỉ sở hữu bộ cánh màu cam bắt mắt, siêu xe McLaren 650S Spider này còn đặc biệt được độ mâm ADV thể thao, 5 chấu kép, sơn đen bóng và có điểm nhấn là các đinh tán màu cam – cùng tông với thân xe. Được biết, đây là chiếc 650S Spider đầu tiên tại Việt Nam được làm lại bộ vó.

Các nâng cấp ngoại thất đáng chú ý khác trên 650S Spider gồm có đèn pha thiết kế lại theo hình mẫu P1, giúp phần đầu xe trông mạnh mẽ và dữ dằn hơn. Ngoài ra xe còn được điều chỉnh nhiều thành phần (có tới 25% bộ phận trên xe là chi tiết mới) để tăng lực ép xuống mặt đường, trực tiếp cải thiện độ chính xác khi vào cua của xe.

Trong khi đó, đuôi xe lại được lấy cảm hứng từ MP4-12C. Sau các sửa đổi, McLaren 650S Spider mui trần nặng hơn 40 kg so với bản coupe, bởi bù lại với phần mui cắt đi siêu xe cần được gia cố ở phần khung. 

McLaren 650S Spider được trang bị động cơ tăng áp kép V8 3,8 lít sản sinh công suất 641 mã lực và mô-men xoắn cực đại 678Nm, đi kèm với hộp số ly hợp kép 7 cấp. Xe có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong chưa tới 3 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 333 km/h.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.