Sau khi được công bố lần đầu ở Thái Lan hồi đầu tháng 2 vừa rồi, Nissan X-Trail facelift đã có mặt tại thị trường Malaysia với thông số kỹ thuật và giá bán cụ thể.

Nissan đã bắt đầu mở bán phiên bản facelift nhẹ của dòng SUV X-Trail với một số cải tiến nhỏ trong thiết kế và một số đồ chơi mới cho người dùng. Các cấu hình động cơ cũng được sắp xếp lại, bản 2.0L xăng biến mất để lại 3 cấu hình động cơ 2.5L cùng 2 bản hybrid 2.0L.

Nissan X-Trail facelift đã về Đông Nam Á, giá khởi điểm tham khảo từ 795 triệu đồng - Ảnh 1.

Thay đổi trong thẩm mỹ ngoài xe khá nhỏ, bao gồm đầu xe mới sử dụng V-Motion và cản trước mới đi kèm đèn pha và đèn LED ban ngày được làm lại, đuôi xe trang bị cản sau mới cùng cụm đèn hậu tích hợp đèn LED hình boomerang, hông xe thì có khung thềm cửa bên mạ chrome và la zăng hợp kim nhôm 19 inch 2 tông màu. Xe có thêm 6 màu ngoại thất thuộc tông cam, đỏ, đen, trắng, bạc và xám.

Các thay đổi còn lại chủ yếu tới từ mảng công nghệ chẳng hạn như tính năng mở cửa hậu bằng thao tác chân hay hệ thống thông tin giải trí A-IVI mới đi kèm màn hình cảm ứng 7 inch và Apple CarPlay/Android Auto.

Nissan X-Trail facelift đã về Đông Nam Á, giá khởi điểm tham khảo từ 795 triệu đồng - Ảnh 4.
Nissan X-Trail facelift đã về Đông Nam Á, giá khởi điểm tham khảo từ 795 triệu đồng - Ảnh 5.

Gói công nghệ thông minh Nissan Intelligent System mang tới các tính năng hỗ trợ người lái như cảnh báo va chạm trước, phanh khẩn cấp tự động, camera 360 độ và cảnh báo người đi bộ băng qua đường (tiêu chuẩn) hoặc cruise control thông minh, cảnh báo va chạm sau, cảnh báo điểm mù, cảnh báo chệch làn hay đèn pha thích ứng (tùy chọn mua ngoài).

Nissan X-Trail facelift đã về Đông Nam Á, giá khởi điểm tham khảo từ 795 triệu đồng - Ảnh 6.

Giá khởi điểm tham khảo của Nissan X-Trail facelift tại Thái Lan là 995 triệu đồng (bản xăng 2.5L), tại Malaysia là 795 triệu đồng (có giữ bản xăng 2.0L)

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.