Trong khi cả thế giới đổ dồn chú ý vào siêu phẩm Bugatti La Voiture Noire thì sự xuất hiện của “ nàng thơ” Veyron Grand Sport trên đường phố lại lôi kéo không ít sự quan tâm của giới mộ điệu trong làng xe.

Được biết đến là tác phẩm tôn vinh nhà điêu khắc động vật Rembrandt Bugatti, em trai của Ettore Bugatti- nhà sáng lập hãng xe Bugatti, chiếc Veyron Grand Sport Roadster Vitesse Rembrandt không chỉ là một chiếc siêu xe thể thao mà còn hơn thế- đó là cả một tác phẩm nghệ thuật.

Lấy cảm hứng từ Đồng – nguyên liệu điêu khắc chính của Rembrandt, Veyron Grand Sport sở hữu “bộ cánh” carbon màu nâu vàng độc nhất vô nhị, cản trước- sau và hông xe tạo điểm nhấn bằng gam màu vàng kim tôn lên đường nét thể thao đặc trưng đầy mê hoặc “nàng thơ” nước Pháp.

Không chỉ ấn tượng với ngoại hình, Bugatti Veyron Grand Sport toát lên vẻ kiêu sa với phần nội thất sang trọng cùng những trang bị lái hiện đại.

Điểm đáng chú nhất của chiếc Veyron này đó chính là biểu tượng voi bạc đứng trên bục được đặt tại khoảng trống giữa hai ghế trước và ngay dưới cần số.

Linh vật Voi bạc xuất hiện trên Bugatti Royale

Đây không phải lần đầu tiên biểu tượng này xuất hiện trên mẫu xe của Bugatti, trước đó linh vật Voi bạc đã từng được đặt trên bộ tản nhiệt của chiếc Bugatti Royale.

Theo nguồn tin, chiếc Veyron Grand Sport Roadster Vitesse Rembrandt xuất hiện trên phố thuộc sở hữu của Manny Khoshbin- một nhà bất động sản người Mỹ gốc Iran. Vị đại gia này không chỉ nổi tiếng với bộ sưu tập siêu xe đồ sộ mà còn sở hữu hàng loạt các mẫu xe hiếm.

Manny Khoshbin bên Mercedes-Benz SLR McLaren

Trước Bugatti Veyron Grand Sport Roadster Vitesse Rembrandt, Manny Khoshbin đã “tậu” 5 chiếc Mercedes-Benz SLR McLaren về gara. Theo chia sẻ từ trang cá nhân, Manny Khoshbin có thể sẽ bổ sung vào dàn siêu xe của mình một chiếc Bugatti Chiron vào năm sau.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.