Chiếc Tron Light Cycle thuộc sở hữu của Vietgangz Brotherhood. Trị giá xe ước tính lên đến con số cả tỷ đồng.

Chiều nay (12/3) chiếc mô tô Tron Light Cycle bất ngờ được bắt gặp tại Hà Nội. Sự xuất hiện của chiếc mô tô tiền tỷ này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của những người đam mê phân khối lớn.

Chiếc mô tô được bắt gặp trên đường.

Chiếc mô tô tiền tỷ trong quá trình “đập thùng” tại Việt Nam.

Siêu mô tô này được dự đoán đã về tay người chơi mô tô nổi tiếng, biker Trần Quang Đức (hay còn được biết tới với tên gọi Đức Tào Phớ). Chủ xe đã nhanh chóng đăng tải hình ảnh mình bên chiếc xe mới.

Chiếc đầu tiên Việt Nam thuộc 1 trong 8 chiếc trên thế giới thuộc về VietGangz Brotherhood,” chủ xe chia sẻ trên fanpage của mình.

Biker đình đám Hà thành sắm siêu mô tô viễn tưởng Tron Light Cycle đầu tiên Việt Nam - Ảnh 3.

Chủ xe khoe siêu mô tô lên fanpage. Ảnh: FBNV.

Biker đình đám Hà thành sắm siêu mô tô viễn tưởng Tron Light Cycle đầu tiên Việt Nam - Ảnh 4.

Đức Tào Phớ và các đồng đội bên chiếc xe mới tậu về.

Mẫu xe Tron Light Cycle lần đầu tiên xuất hiện trong bộ phim Tron Legacy năm 1982 và sau đó đã được nâng cấp cho phần tiếp theo của bộ phim này năm 2010. Mặc dù chiếc xe không thể di chuyển nhanh như trong phim, gần như thiết kế ngoài đời của nó giống hệt nhau.

Động cơ của xe là khối mô tơ 96V, được cung cấp bởi khối bin Lithium. Hệ thống treo của xe được thiết kế đặc biệt, có thể sánh ngang với các sản phẩm phuộc trước cao cấp. Phuộc trước và sau xe hoàn toàn có thể điều chỉnh được độ cứng mền tùy theo địa hình. Một máy tính điều khiển, phục hồi và nén giảm xóc với hệ thống treo lò xo phía trước và hệ thống treo phía sau.

Thiết kế của chiếc xe hoàn toàn so với những mô tô thường thấy. Bánh xe liền khối phần thân. Phần đuôi xe được thiết kế bao gần trọn bánh xe. Cũng vì vậy xe chỉ hoạt động trên mặt đường đẹp.

Biker đình đám Hà thành sắm siêu mô tô viễn tưởng Tron Light Cycle đầu tiên Việt Nam - Ảnh 5.

Chiếc mô tô trong phim.

Ngoài siêu mô tô Tron Light Cycle, biker này còn sở hữu cho mình những mẫu xe phân khối lớn ấn tượng như Harley-Davidson, BMW, Honda… Đây cũng là người nổi tiếng với thú chơi độ xe khá dị tại Hà Nội. Sự bổ sung siêu mô tô này giúp bộ sưu tập của biker nổi tiếng Hà thành càng hoành tráng hơn nữa.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.