Mazda Việt Nam đang áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt lên đến 35 triệu dành cho mẫu sedan hạng D cao cấp nhất của thương hiệu xe Nhật Bản Mazda6 đón Lễ hội hoa anh đào năm nay.

Hiện tại, Mazda6 bản 2.0 có giá bán 819 triệu đồng (đã bao gồm VAT). Với chương trình ưu đãi 35 triệu đồng, Mazda6 hiện có mức giá tốt nhất phân khúc D, thậm chí còn tương đương giá bán của một số mẫu xe thuộc phân khúc C, nhưng lại sở hữu những trang bị tiện nghi vượt trội như hệ thống đèn pha công nghệ LED, cửa sổ trời, phanh tay điện tử, màn hình giải trí DVD…

Không chỉ có giá bán tốt, Mazda6 còn sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4865 x 1840 x 1450 mm, chiều dài cơ sở 2830 mm, khoảng sáng gầm xe 165 mm. Với những thông số này, mẫu sedan cao cấp nhất của Mazda sở hữu không gian nội thất rộng rãi nhất nhì phân khúc, phù hợp cho cho những chuyến đi của cả gia đình trong dịp lễ 30/4 và du lịch hè sắp tới. Đặc biệt, nếu so sánh với thông số của một số mẫu xe trong phân khúc C với chiều dài dao động từ 4500 – 4620 mm, chiều dài cơ sở khoảng 2700 mm, có thể thấy Mazda6 có ngoại hình lớn hơn rất nhiều.

Như vậy, với những khách hàng ưa thích khám phá những điều mới mẻ và sẵn sàng trải nghiệm, đang mong muốn sở hữu mẫu sedan cao cấp thì Mazda6 là sự lựa chọn rất đáng cân nhắc.

mazda6.jpg

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.