Những siêu xe danh tiếng – thuộc các hãng như Lamborghini hay Ferrari, McLaren – mỗi lần xuất hiện trên đường phố Việt Nam đều khiến mọi người xung quanh phải trầm trồ, tuy nhiên, đối với trường hợp của chiếc McLaren 720S này thì ngược lại, nhiều người sẽ cảm thấy xót xa thay vì ngưỡng mộ, ngạc nhiên.

Chiếc McLaren 720S này được bắt gặp khi chạy trên đoạn đường đang thi công có nhiều đá sỏi ngổn ngang, đối với một chiếc xe gầm thấp như 720S thì đây không khác gì tra tấn.

Như đã biết, đây là chiếc McLaren 720S thứ ba về Việt Nam, và cũng là chiếc duy nhất có ngoại thất màu cam McLaren Orange rực rỡ (Việt Nam hiện đang có tổng cộng 4 chiếc 720S). Xe được đưa về nước bởi một công ty nhập khẩu tư nhân từ 10/12/2018, chiếc xe nhanh chóng được bàn giao cho chủ nhân ở TP.Hồ Chí Minh vào vài tuần sau đó.

Kể từ đó tới nay, rất ít khi chiếc 720S này được trông thấy ngoài đường, xe sở hữu biển trắng đầu 51G. Ngoài màu sơn McLaren Orange độc nhất vô nhị tại Việt Nam, siêu xe Anh Quốc còn gây ấn tượng với bộ la-zăng 5 chấu kép sơn đen mờ.

Nội thất của siêu phẩm 720S thứ ba về Việt Nam được bọc hoàn toàn bằng da cao cấp với tông màu chính được sử dụng là màu da bò xen kẽ với một số chi tiết được bọc da màu đen. Xe được trang bị hệ thống âm thanh 12 loa của Bowers&Wilkins, vô-lăng có thể gập gọn, đồng hồ đo kỹ thuật số qua màn hình LCD…

“Trái tim” của 720S là động cơ V8 4,0 lít tăng áp kép hoàn toàn mới, cho ra công suất 720 mã lực và mô-men xoắn cực đại 770 Nm. Đi kèm với đó là hộp số bán tự động ly hợp kép 7 cấp giúp chiếc xe có thời gian sang số và tăng tốc vô cùng ấn tượng khi chỉ cần 2,7 giây để cán mốc 100 km/h.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.