Sau nhiều lần đổi chủ, siêu xe Lamborghini Murcielago LP640 màu xanh cốm độc nhất Việt Nam này lại đang tiếp tục trên đường đi tìm chủ nhân mới với mức giá 9,8 tỷ VNĐ sau gần 10 năm sử dụng.

Theo đó, chiếc Lamborghini Murcielago LP640 màu xanh cốm vừa được đăng bán trên trang facebook với mức giá là 9,8 tỷ VNĐ, số tiền này tương đương với một chiếc Jaguar XJL 5.0 đời mới chính hãng tại Việt Nam.

Siêu xe Lamborghini Murcielago LP640 màu xanh cốm trong bài viết được xem là một trong số ít những siêu xe có số phận “hẩm hiu” nhất làng siêu xe Việt với ít nhất 4 lần đổi chủ. Ngoài là một siêu xe chính hiệu, Murcielago LP640 màu xanh cốm còn sở hữu cặp biển “818.88” đầy ấn tượng và đẳng cấp.

Qua những hình ảnh được đăng tải có thể thấy rõ chiếc Lamborghini Murcielago LP640 này đã được các chủ cũ bảo quản rất tốt. Nước sơn nguyên bản gần như không có sự xuống cấp rõ rệt. Bộ vỏ gương, trần xe, khuếch tán cũng như lưới tản nhiệt sơn đen tạo điểm nhấn. Ngoài ra còn có bộ mâm 5 chấu kép màu bạc với cùm phanh màu xanh “ton sur ton” với ngoại thất.

Khoang nội thất của Lamborghini Murcielago LP640 màu xanh cốm cũng sở hữu cách phối màu tương tự như ngoại thất với hai tông màu đen và xanh cốm tương phản. Bên trong khoang nội thất này còn có nhiều chi tiết ốp sợi carbon như lẫy chuyển số sau vô lăng, bảng điều khiển, các hộc đồ hay cả thành cửa xe. Các đường chỉ may ở bảng táp-lô hay trần xe được hoàn thành với màu xam cốm nổi bật.

Lamborghini trang bị trên Murcielago LP640 khối động cơ V12 6.5L cho ra công suất tối đa 631 mã lực và mô-men xoắn 660 Nm cùng hộp số tự động 6 cấp. Từ đó, “siêu bò” màu xanh này có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ với 3,2 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 340 km/h.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.