Điều kiện đầu tiên để sở hữu những mẫu xe Bugatti đặc biệt: Siêu, siêu giàu.

Chủ xe Bugatti trên thế giới nằm trong nhóm 0,01% người mua xe khác biệt nhất so với số còn lại. Gần như mọi chiếc xe Bugatti sản xuất ra đều đã được tùy biến sẵn theo yêu cầu của khách hàng và thương hiệu Pháp hiện nằm trong đội hình tập đoàn Volkswagen không có ý định thay đổi điều đó.

Giờ, với việc ông Stephan Winkelmann – cựu lãnh đạo của Audi Sport và Lamborghini, lên đảm nhiêm cương vị CEO, số lượng các mẫu xe thuộc diện đặc biệt của Bugatti sẽ còn tăng mạnh hơn nữa. Tại triển lãm Geneva 2019, hãng đã giới thiệu chiếc La Voiture Noire độc nhất vô nhị có giá lên tới 18,68 triệu USD sau thuế, phí.

Cách bán xe kiểu Bugatti: Chọn khách chứ không để khách chọn xe, rồi hỏi Ông/bà có hứng thú với xe này không? - Ảnh 1.

Bugatti La Voiture Noire

Cho tới giờ danh tính của chủ xe La Voiture Noire vẫn còn nằm trong vòng bí ẩn và theo giám đốc thiết kế Achim Anscheidt, nhân sự của họ “được hướng dẫn không tiết lộ danh tính bất cứ khách hàng nào nếu họ không cho phép, ngay cả với những mẫu xe thường như Chiron”.

Để bù đắp lại, vị lãnh đạo đã hé lộ đôi chút “quy trình” mà Bugatti sử dụng để lựa chọn những khách hàng VIP cho sản phẩm của mình. “Sau khi lên kế hoạch phát triển và ra mắt sản phẩm cụ thể, chúng tôi kiểm tra lại danh sách khách hàng của mình và sau đó gửi tin báo cho họ rằng chúng tôi có những mẫu xe này sắp ra mắt ở đây (ví dụ như Geneva), liệu ông/bà có hứng thú với nó?”

Cách bán xe kiểu Bugatti: Chọn khách chứ không để khách chọn xe, rồi hỏi Ông/bà có hứng thú với xe này không? - Ảnh 2.

Với trường hợp của Bugatti La Voiture Noire, chỉ những khách hàng VIP nhất của Bugatti được liên hệ và lần lượt theo thứ tự chứ không phải cùng một lúc. Tuy nhiên, kế hoạch của Bugatti đã “phá sản” vì vị khách hàng đầu tiên trong danh sách đã gật đầu ngay tắp lự khi biết về siêu xe mới để bổ sung dòng xe có 1 không 2 này vào bộ sưu tập của mình.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.