Mức giá của chiếc Bentley đã trở nên vô cùng dễ tiếp cận so với thời điểm mua mới cách đây 14 năm.

Chiếc Bentley vẫn đứng dáng và giữ được vẻ đẹp của một chiếc xe sang sau hơn một thập kỷ vận hành. Theo thông tin từ người bán, chiếc Bentley Continental Flying Spur này được đăng kí lần đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2005.

Chi tiết thấy rõ nhất tuổi thọ của xe chính là chóa đèn đã nhuốm màu thời gian do sức nóng tỏa ra từ cụm đèn chiếu sáng.

Bentley Continental Flying Spur bán lại giá hời, rẻ hơn cả Toyota Camry nhập khẩu - Ảnh 3.

Còn lại, hầu hết các chi tiết đều tương đối giữ được màu sắc và tình trạng tốt. Xe sử dụng bánh mâm 7 chấu đơn 20 inch, đi kèm với đó là bộ lốp 275/40.

Bentley Continental Flying Spur bán lại giá hời, rẻ hơn cả Toyota Camry nhập khẩu - Ảnh 4.

Bentley Continental Flying Spur được sản xuất từ cách đây khoảng 14 năm, cốp xe phía sau vẫn là dạng mở cơ hỗ trợ đẩy thủy lực.

Bentley Continental Flying Spur bán lại giá hời, rẻ hơn cả Toyota Camry nhập khẩu - Ảnh 5.

Bentley Continental Flying Spur sử dụng khối động cơ W12 Twin Turbo 6.0L, kết hợp cùng hộp số bán tự động 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh cho công suất cực đại 552 mã lực và mô-men xoắn cực đại 650 Nm. Mẫu xe sang Anh Quốc có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 4,9 giây, tốc độ tối đa có thể đạt được lên tới 319 km/h theo lý thuyết nhà sản xuất đưa ra.

Bentley Continental Flying Spur bán lại giá hời, rẻ hơn cả Toyota Camry nhập khẩu - Ảnh 6.

Hầu hết diện tích khoang nội thất của Bentley Continental Flying Spur được bao trùm bởi da và gỗ, chỉ có duy nhất da bọc vô-lăng bị phai màu. Còn lại, chất lượng da bọc ghế, da taplo vẫn còn khá căng, những dấu hiệu thời gian chỉ thấy được nếu nhìn kỹ. Các chi tiết ốp nhựa đen vẫn còn rất chắc chắn, không có tiếng động khó chịu phát ra từ bệ tì trung tâm khi tiếp xúc.

Các nút bấm và hệ thống hiển thị thông tin vẫn còn hoạt động tốt.

Màn hình trung tâm của Bentley Continental Flying Spur là nơi mà tài xế có thể điều khiển các cài đặt về xe, cũng như các kết nối liên quan đến điện thoại, bản đồ, hỗ trợ điều hướng.

Nút đề nổ động cơ, điều chỉnh hệ thống nâng/hạ gầm, điều chỉnh gương được đặt xung quanh cần số.

Một chi tiết khá thú vị khó có thể còn tìm thấy trên những chiếc xe sang ngày nay, điện thoại rành riêng cho xe với hệ thống sạc và điều khiển tích hợp bên dưới bệ tì tay.

Bentley Continental Flying Spur bán lại giá hời, rẻ hơn cả Toyota Camry nhập khẩu - Ảnh 11.

Với chiều dài hơn 5,3 mét, Bentley Continental Flying Spur 2005 có dư diện tích để bố trí những tiện nghi cho 2 hành khách phía sau.

Hệ thống điều hòa độc lập xuất xuất hiện trên cột B, sưởi ghế được đặt bên trên công tắc lên/xuống kính, bệ tì tay bọc da với 2 khay để cốc và 1 ngăn chứa đồ lớn là những tiện nghi ở hàng ghế phía sau.

Bentley Continental Flying Spur bán lại giá hời, rẻ hơn cả Toyota Camry nhập khẩu - Ảnh 13.

Sau khi có mặt tại một showroom xe sang nổi tiếng Hà Nội với mức odo hơn 80.000 km sau 14 năm tuổi, Bentley Continental Flying Spur 2005 hiện được rao bán với mức giá chỉ 2 tỷ 150 triệu đồng, thấp hơn gần 400 triệu đồng so với một chiếc Toyota Camry nhập Mỹ, dù giá trị thương hiệu cũng như những trải nghiệm mang lại là hoàn toàn khác biệt.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.